Tuyển VN sẽ thay nhiều vị trí?

Tuyển VN sẽ thay nhiều vị trí?
TP - Đây là trận đấu thầy trò HLV Phan Thanh Hùng buộc phải thắng và chờ đợi một kết quả có lợi ở cặp đấu Myanmar-Philippines để có thể giành quyền vào bán kết.

> Sao bóng đá Việt: Từ tiền tỷ tới ...nợ lương
> Đội tuyển Việt Nam: Họ đã nói gì sau thất bại?
> Tôi không thể lý giải được tại sao tuyển Việt Nam thất bại

Một ngày sau thất bại 0-1 trước Philippines, HLV Phan Thanh Hùng đã cho toàn đội nghỉ trọn vẹn buổi sáng. Buổi tập chiều của ĐTVN theo dự kiến rốt cuộc cũng bị hủy vì trời mưa. Các cầu thủ được tập nhẹ ngay tại khách sạn Golden Tulip Sovereign.

Kết thúc buổi tập, HLV Phan Thanh Hùng trở về phòng trước, nhường phần trả lời báo chí cho TTK Ngô Lê Bằng. Ông Bằng cho biết: “Cơ hội vào bán kết của ĐTVN lúc này khá hẹp. Nhưng bóng đá khó nói trước điều gì nên chúng ta vẫn phải nỗ lực”.

Theo ông Bằng, trong danh sách 22 cầu thủ chính thức dự AFF Suzuki cup 2012 của ĐTVN, hiện còn ba cầu thủ chưa ra sân lần nào là các tiền vệ Sỹ Cường, Ngọc Duy và hậu vệ Hồng Tiến.

“Có thể ở trận đấu với Thái Lan, ĐTVN sẽ có một vài thay đổi. Tuy nhiên vấn đề này phụ thuộc hoàn toàn vào quyết định của HLV Phan Thanh Hùng. Ở góc độ lãnh đạo VFF, chúng tôi chỉ đưa ra một số tư vấn và để anh Hùng quyết định”-ông Bằng cho biết.

Riêng tiền vệ Nguyên Sa do vẫn chưa hồi phục hoàn toàn thể lực vì bị sốt xuất huyết nên gần như chắc chắn sẽ không được thi đấu. Theo TTK Ngô Lê Bằng, có thể việc thay đổi một vài vị trí sẽ giúp ĐTVN thi đấu hứng khởi hơn khi gặp Thái Lan.

HLV trưởng đội tuyển Thái Lan Schaefer hôm qua khẳng định, do đã giành quyền vào bán kết với vị trí nhất bảng A, ông sẽ tạo cơ hội cho nhiều cầu thủ trẻ ra sân ở trận gặp VN. Đề cập đến vấn đề này, theo Phó chủ tịch Nguyễn Lân Trung, “đấy có thể là lợi thế nhưng cũng là bất lợi cho ĐTVN. Các cầu thủ dự bị của Thái Lan có trình độ không phải kém và lại thoải mái tâm lý. VN dù thế nào cũng sẽ phải nỗ lực 100%”.

Theo Báo giấy
MỚI - NÓNG