10 nàng WAGs được quan tâm nhất 2012

10 nàng WAGs được quan tâm nhất 2012
Victoria Beckham, Shakira, Irina Shayk hay Raffaella Fico là những nàng WAGs được các fan và giới truyền thông quan tâm nhất trong năm nay.

> Tân binh MU có bạn gái là ngôi sao phim người lớn
> Ronaldo vui đùa cùng sóng biển và mỹ nữ
> Ngôi vô địch cho WAGs Tây Ban Nha

1. Victoria Beckham

10 nàng WAGs được quan tâm nhất 2012 ảnh 1
 

Trong nhiều năm vừa qua, Vic luôn là WAGs được quan tâm nhất và năm nay cũng không phải là ngoại lệ. Dù bận chăm con gái nhỏ, bà xã của Beckham vẫn hoàn thành rất tốt công việc thiết kế thời trang của mình khi cho ra mắt những bộ sưu tập ấn tượng.

Bên cạnh đó, năm nay Vic còn để lại ấn tượng khi tái hợp cùng các thành viên nhóm Spice Girls trình diễn tại lễ bế mạc Olympic London. Mới đây, Becks tuyên bố chia tay CLB LA Galaxy để tìm bến đỗ mới. Nơi ở tương lai của nhà Becks đang được giới truyền thông toàn cầu rất quan tâm.

2. Cheryl Cole

10 nàng WAGs được quan tâm nhất 2012 ảnh 2
 

Trong năm nay, Cheryl vẫn rất bận rộn với sự nghiệp âm nhạc ở Anh và Mỹ. Vợ cũ của hậu vệ Ashley Cole càng được quan tâm nhiều hơn kể từ khi công khai bạn trai mới, chàng vũ công kém cô hai tuổi Tre Holloway. Bên cạnh đó nghiệp ca hát, Cheryl còn cho ra mắt cuốn tự truyện "My Story" và album ảnh lịch mới.

3. Irina Shayk

10 nàng WAGs được quan tâm nhất 2012 ảnh 3

Cô bạn gái của C. Ronaldo đang là một trong những siêu mẫu hót nhất trên thế giới vào thời điểm hiện tại. Irina liên tục xuất hiện trên các tạp chí thời trang và làm người mẫu quảng cáo cho các hãng áo tắm, nội y. Hồi tháng ba, giới truyền thông Tây Ban Nha rộ lên tin đồn C. Ronaldo và Irina chia tay vì khoảng cách địa lý. Tuy nhiên, cho tới thời điểm hiện tại cặp đôi vẫn đang rất hạnh phúc và đầy lạc quan hướng về tương lai.

4. Shakira

10 nàng WAGs được quan tâm nhất 2012 ảnh 4

Nữ ca sĩ người Colombia là một trong những nàng WAGs được quan tâm nhất ở La Liga. Shakira hiện chuẩn bị đón con đầu lòng cùng Pique khi mang thai được hơn 6 tháng. Trong năm nay, Shakira và Pique gặp không ít rắc rối khi dính vào scandal lộ clip sex. Bên cạnh đó, Shakira còn bị người yêu cũ Antonio de la Rua kiện đòi 100 triệu USD vỉ quỵt tiền kinh doanh trong thời gian hai người còn làm việc chung.

5. Helen Flanagan

10 nàng WAGs được quan tâm nhất 2012 ảnh 5
 

Trong năm nay, bạn gái của Scott Sinclair liên tục xuất hiện trên trang đầu của các tờ báo ở Anh với những hình ảnh khoe vòng một gợi cảm. Nữ diễn viên bốc lửa 22 tuổi nhận càng được nhiều sự quan tâm khi tham gia chương trình truyền hình thực tế "Im A Celebrity... Get Me Out Of Here".

6. Sylvie Van der Vaart

10 nàng WAGs được quan tâm nhất 2012 ảnh 6

Sylvie là nàng WAGs nổi bật nhất Hà Lan. Trong năm nay, với việc Van der Vaart chuyển từ Tottenham sang Hamburg thi đấu, sự nghiệp của Sylvie lại càng gặp nhiều thuận lợi. Bên cạnh vai trò dẫn chương trình truyền hình, Sylvie nhận được nhiều lời mời làm người mẫu quảng cáo, trong đó nổi bật là vai trò gương mặt đại diện cho hãng nội y Hunkemoller.

7. Kelly Brook

10 nàng WAGs được quan tâm nhất 2012 ảnh 7
 

Bạn gái cựu ngôi sao bóng bầu dục Thom Evans đang trải qua một năm đầy bận rộn và thành công với nghiệp người mẫu. Siêu mẫu 33 tuổi người Anh liên tục xuất hiện với những hình ảnh sexy khi chụp ảnh cho các tạp chí, quảng cáo nội y hay tham gia các sự kiện.

8. Raffaella Fico

10 nàng WAGs được quan tâm nhất 2012 ảnh 8
 

Raffaella Fico là nàng WAGs gây ồn ào nhất ở Italy trong năm 2012. Hồi tháng 4, siêu mẫu 24 và Balotelli đường ai nấy đi sau khi ngôi sao Man City bị báo giới lật tẩy một loạt scandal "ăn vụng" với các chân dài như Jenny Thompson, Holly Henderson hay Chloe Evans. Đến tháng 10 vừa qua, Balotelli được Raffaella tha thứ và cặp đôi lại quay về bên nhau để cùng chào đón đứa con đầu lòng. Có những lúc tưởng chừng như đám cưới của Balotelli và Raffaella chỉ còn là chuyện thời gian thì bỗng nhiên lại tuyên bố chia tay. Hôm 5/12 vừa qua Raffaella hạ sinh con gái Pia sớm ba tuần nhưng cho tới lúc này Balotelli vẫn chưa về Italy để thăm con. Hiện giới truyền thông Anh và Italy đang cạnh tranh quyết liệt để sở hữu những bức ảnh đầu tiên của con gái Balotelli.

9. Melissa Satta

10 nàng WAGs được quan tâm nhất 2012 ảnh 9
 

Bạn gái của Kevin Boateng là một trong những nàng WAGs được săn đón nhất ở Italy. Trong năm nay, Melissa từng phải chịu nhiều tin đồn thất thiệt như "lén lút nhắn tin với C. Ronaldo qua điện thoại" hay là nguyên nhân khiến Boateng sa sút phong độ. Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại Melissa vẫn đang rất hạnh phúc bên tiền vệ người Ghana và cặp đôi đang chuẩn bị kết hôn.

10. Nicole Scherzinger

10 nàng WAGs được quan tâm nhất 2012 ảnh 10
 

Nữ ca sĩ 34 tuổi có một năm bận rộn với công việc ca hát, làm giám khảo cho chương trình X Factor, tham gia các sự kiện và đi cổ vũ cho Hamilton trong các giải đấu. Hồi đầu năm nay, Nicole và Hamilton bất ngờ tái hợp nhau sau 4 tháng chia tay. Ngôi sao F1 và nữ giám khảo X Factor có lúc tưởng như lại chia tay khi báo giới đăng ảnh loạt thân mật giữa Nicole và nam rapper Chris Brown trong một hộp đêm ở Los Angeles hồi tháng 9 vừa qua. Tuy nhiên, vượt qua tất cả, Nicole hiện vẫn hạnh phúc bên bạn trái kém cô 7 tuổi.

Theo Lan Chinh
ngoisao.net

Theo Đăng lại
MỚI - NÓNG
Chủ tịch UBND TPHCM Phan Văn Mãi nhận thêm nhiệm vụ
Chủ tịch UBND TPHCM Phan Văn Mãi nhận thêm nhiệm vụ
TPO - Ông Phan Văn Mãi giữ nhiệm vụ Chủ tịch Hội đồng đánh giá Đề án thí điểm chính sách khuyến khích và bảo vệ cán bộ năng động, sáng tạo, dám nghĩ, dám làm, dám chịu trách nhiệm vì lợi ích chung thực hiện Kết luận 14 của Bộ Chính trị.