Vòng 1/8 Champions League: Quỷ đỏ đụng Kền kền

Vòng 1/8 Champions League: Quỷ đỏ đụng Kền kền
TPO – M.U sẽ phải gặp Real Madrid trong khi Milan đụng đầu với Barcelona. Đó là hai cuộc đối đầu đáng được chờ đợi nhất tại vòng 1/8 Champions League theo kết quả bốc thăm vừa diễn ra ít phút.

Vòng 1/8 sẽ được bốc thăm theo thể thức "ba không" nghĩa là các đội cùng 1 quốc gia không gặp nhau, các đội cùng bảng đấu (ở vòng bảng) không gặp nhau và các đội cùng xếp thứ nhất, cùng xếp thứ nhì (ở vòng bảng) không gặp nhau.

Lá thăm may rủi đưa M.U (Quỷ đỏ) gặp Real Madrid (Kền kền) ngay từ vòng 1/8. Không ít các CĐV tỏ ra tiếc nuối khi hai tên tuổi này phải gặp và loại nhau từ quá sớm. Đây có thể coi là một trận đấu giữa hai đại diện mạnh nhất hiện nay trong làng bóng đá với những cuộc đối đầu đầy duyên nợ.

Alex Ferguson sẽ có gặp lại Jose Mourinho trên băng ghế chỉ đạo còn Cristiano Ronaldo chắc chắn sẽ được các CĐV Quỷ đỏ chào đón nồng nhiệt khi trở lại sân Old Trafford.

Barcelona gặp AC Milan trong một trận đấu được chờ đợi khác. Mùa trước, Barca từng vượt qua đại diện nước Ý còn lần này không hiểu kết quả sẽ diễn ra như thế nào. Bayern Munich gặp Arsenal cũng là một cuộc đấu rất đáng chú ý.

Dễ thở nhất trong số các "ông lớn" thuộc nhóm hạt giống chính là Juventus khi đối thủ của Lão phu nhân chỉ là Celtic.

Các cặp đấu còn lại là giữa Porto - Malaga, Shakhtar Donetsk - Dortmund, Valencia - PSG, Galatasaray - Schalke được xem là khá cân tài, cân sức.

Các cặp đấu vòng 1/8 Champions League

Các trận lượt đi đá ngày 12-13 và 19-20 tháng Hai, lượt về đá ngày 5-6 và 12-13 tháng Ba:

Galatasaray (Thổ Nhĩ Kỳ) v Schalke 04 (Đức)

Celtic (Scotland) v Juventus (Italiy)

Arsenal (Anh) v Bayern Munich (Đức)

Shakhtar Donetsk (Ukraine) v Borussia Dortmund (Đức)

AC Milan (Italy) v Barcelona (Tây Ban Nha)

Real Madrid (Tây Ban Nha) v Manchester United (Anh)

Valencia (Tây Ban Nha) v Paris Saint-Germain (Pháp)

FC Porto (Bồ Đào Nha) v Malaga (Tây Ban Nha)

Theo Viết
MỚI - NÓNG