Ronaldo muốn trở lại 'mái nhà xưa'

Ronaldo muốn trở lại 'mái nhà xưa'
Tờ The Sun vừa tiết lộ một thông tin gây sốc rằng siêu sao Cristiano Ronaldo đã bày tỏ mong muốn được trở lại chơi bóng tại “mái nhà xưa” Old Trafford trong kỳ chuyển nhượng mùa hè sắp tới.

Ronaldo muốn trở lại 'mái nhà xưa'

> Vướng nghi án tình ái, Ronaldo gặp rắc rối lớn
> Real Madrid thua trận, Mourinho không sợ mất việc 

Tờ The Sun vừa tiết lộ một thông tin gây sốc rằng siêu sao Cristiano Ronaldo đã bày tỏ mong muốn được trở lại chơi bóng tại “mái nhà xưa” Old Trafford trong kỳ chuyển nhượng mùa hè sắp tới.

Cristiano Ronaldo đang cảm thấy “nhớ nhà”
Cristiano Ronaldo đang cảm thấy “nhớ nhà”.

Tờ The Sun vừa giật dòng tít gây sốc: Cristiano Ronaldo wants to “come home” (Cristiano Ronaldo muốn “về nhà”). Siêu sao người Bồ Đào Nha muốn “về nhà” và “nhà” ở đây chính là Manchester United. Theo tờ báo này, CR7 đã bày tỏ mong muốn được quay về chơi bóng với các đồng đội cũ tại Old Trafford, nơi anh đã có quãng thời gian chơi bóng đầy ngọt ngào từ 2003 đến 2009 trước khi chuyển tới Real Madrid.

Cách đây vài ngày, hậu vệ kỳ cựu Patrice Evra, một trong những cầu thủ có tiếng nói lớn nhất trong phòng thay đồ của Manchester United đã cho biết rằng Real Madrid đã không thể đáp ứng được kỳ vọng của Cristiano Ronaldo. Nếu C.Ronaldo muốn giành được QBV anh sẽ phải quay trở lại “hàng ngũ” của “quỷ đỏ”. Evra tiết lộ rằng: “Tôi vẫn giữ liên lạc với cậu ấy và chúng tôi thường xuyên nói chuyện với nhau.

Cậu ấy nhớ và muốn trở lại Manchester United. Cậu ấy đã làm được những điều tuyệt vời tại Real Madrid và xô đổ hàng loạt kỷ lục, nhưng cậu ấy không nhận được sự tôn trọng xứng đáng với những đóng góp ấy. Tại đây (Old Trafford), Cristiano Ronaldo được hưởng tình cảm yêu thương từ đồng đội, huấn luyện viên và những người hâm mộ. Cậu ấy sinh ra để chiến thắng nhưng không phải ai cũng muốn như vậy. Do đó, cậu ấy nhớ Manchester United. Đây là ngôi nhà củ cậu ấy”.

Cách đây một vài ngày, HLV Ferguson cũng bóng gió về khả năng quay trở lại Old Trafford của C.Ronaldo song trở ngại lớn nhất chính là mức phí chuyển nhượng rất cao của siêu sao người Bồ Đào Nha. Hơn ba năm trước, Real Madrid đã từng bỏ ra khoản tiền kỷ lục thế giới 96 triệu euro để chiêu mộ CR7, tất nhiên khi đã chịu chi ra khoản tiền khổng lồ như vậy thì Real Madrid cũng tính đến việc trói thật chặt viên ngọc quý của mình.

Real Madrid và Cristiano Ronaldo đã ký hợp đồng lên tới 6 năm với điều khoản phá vỡ hợp đồng lên tới gần 1 tỷ euro. Hiện tại, hợp đồng giữa CR7 và đội chủ sân Bernabeu vẫn còn khoảng 2 năm rưỡi nữa mới đáo hạn và “đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha” đang lên kế hoạch giữ chân CR7 bằng một bản hợp đồng mới có mức đãi ngộ cao hơn và kéo dài đến tận năm 2018.

Theo Ngọc Trung
The Sun, Dân Trí

Theo Đăng lại
MỚI - NÓNG