Hà Thanh được cấp đất, vào biên chế

Hà Thanh được cấp đất, vào biên chế
Cuộc bầu chọn VĐV tiêu biểu năm 2012 chưa được BTC công bố, nhưng Phan Thị Hà Thanh đã nhận một tin vui rất lớn khác chính là cô vừa được lãnh đạo thành phố Hải Phòng duyệt cấp đất và đặc cách vào biên chế.

Cách đây 1 năm, Hà Thanh từng được lãnh đạo thành phố Hải Phòng hứa sẽ cấp đất và xét duyệt vào biên chế sở VH, TT&DL Hải Phòng, sau khi Hà Thanh xuất sắc mang về tấm vé tham dự Olympic cho TDDC. Tuy nhiên sau 1 năm, Hà Thanh vẫn chưa được xét duyệt và đó thực sự là một điều quá thiệt thòi với VĐV người Hải Phòng.

Mới 21 tuổi nhưng Hà Thanh đã có tới 15 năm theo nghiệp TDDC. Thành tích mà Hà Thanh mang về cho đơn vị Hải Phòng cũng như Đội tuyển TDDC Việt Nam không kể hết. Đáng chú ý là tấm HCĐ tại giải VĐTG năm ngoái, đồng thời cũng là suất tham dự Olympic lần đầu tiên trong lịch sử của TDDC Việt Nam. Trong năm 2012, Hà Thanh còn chói sáng hơn với những tấm HCV ở sân chơi thế giới, châu lục. Còn tại giải VĐQG, một mình Hà Thanh cũng mang về cho Hải Phòng tới 4 HCV.

Khi mà trên ĐTQG, Hà Thanh không được nhận những chế độ tương xứng, thì ở địa phương, việc Hà Thanh chưa được hưởng đúng với công sức mà mình đóng góp, thật sự là đáng trách với cách đối xử của lãnh đạo ngành thể thao.

Tuy nhiên, cuối cùng thì phía Hải Phòng đã thực hiện đúng lời hứa. Hà Thanh chính thức được cấp hơn 90m2 đất tại một dự án ở quận Kiến An, đồng thời được đặc cách vào thẳng biên chế.

Đây là phần thưởng vô cùng xứng đáng với Hà Thanh, khi mà những nỗ lực, cống hiến hết mình trong suốt hơn 10 năm qua với TDDC nói riêng và thể thao Việt Nam nói chung. Dẫu sự ghi nhận với Hà Thanh đến muộn, nhưng dù sao cũng là một niềm vui lớn, là nguồn động viên để Hà Thanh tiếp tục phấn đấu trong thời gian còn lại của sự nghiệp.

Ở cuộc bầu chọn VĐV tiêu biểu năm nay, gần như chắc chắn Hà Thanh sẽ một lần nữa sẽ đoạt giải. Đây cũng là kết quả hợp lý, sau những gì Hà Thanh nỗ lực thi đấu trong năm 2012.

Theo Dân Trí

Theo Đăng lại
MỚI - NÓNG
Chu Thanh Huyền đeo vàng trĩu cổ
Chu Thanh Huyền đeo vàng trĩu cổ
TPO - Trong ngày trọng đại, Chu Thanh Huyền và Quang Hải được gia đình nhà gái và nhà trai trao tặng nhiều quà cưới. Theo ghi nhận, cặp đôi nhận được những món quà giá trị từ gia đình 2 bên gồm nhiều kiềng vàng và nhẫn.