Lampard khẳng định giá trị, Chelsea thắng liền bốn trận

Lampard khẳng định giá trị, Chelsea thắng liền bốn trận
Frank Lampard khẳng định giá trị của mình đối với Chelsea khi lập cú đúp giúp đội nhà đánh bại Everton 2-1 ngay tại sân Goodison Park, qua đó tái chiếm vị trí thứ ba tại Premier League từ tay Tottenham.

> Abramovich quyết 'tống ra đường' những 'đại ca quyền lực' ở Chelsea
> Rafael Benitez giờ đã 'lớn'

Lampard giúp The Blue chiến thắng
Lampard (trái) giúp Chelsea chiến thắng.

Trong bối cảnh tương lai đang trở nên mù mịt, đội phó của Chelsea đã đánh động ban lãnh đạo rằng, anh vẫn phát huy được tác dụng bằng hai bàn thắng chia đều ở hai hiệp, xóa bỏ nỗ lực của đội chủ nhà, cho dù Steven Pienaar sớm mở tỷ số ở ngay giây thứ 63 của trận đấu.

Đây là chiến thắng thứ tư liên tiếp của Chelsea dưới thời Rafael Benitez, qua đó giúp đội bóng thành London thu hẹp khoảng cách với Manchester City xuống còn 4 điểm, dù vẫn còn một trận chưa đấu.

Trận đấu thuộc vòng 20 diễn ra chỉ một ngày trước thời điểm thị trường mở cửa trở lại, đồng thời cũng là thời điểm đánh dấu hợp đồng của Lampard với Chelsea chỉ còn sáu tháng nữa là hết hạn. Điều này đồng nghĩa với việc các đội bóng có quyền tự do đàm phán để ký hợp đồng với Lampard mà không cần sự đồng ý của Chelsea.

Nhưng giờ, có lẽ The Blues sẽ phải nghĩ lại khi chứng kiến phong độ ấn tượng của đội phó.

Điều đó được thể hiện trong trận đấu trên sân Goodison Park khi Everton là đội chiếm ưu thế. Lẽ ra, họ có thể kết liễu đối thủ, trước khi Lampard giải nguy cho đội khách bằng cú đánh đầu khi hiệp một chỉ còn 3 phút nữa là hết giờ.

Đến phút 72, Torres và Ramires phối hợp để Mata tung cú sút. Howard đẩy được bóng ra nhưng Lampard kịp ập vào để ấn định chiến thắng cho Chelsea.

Trước đó, đội khách cũng chịu tổn thất khi Petr Cech rời sân do chấn thương, nhường chỗ cho Ross Turnbull và may mắn đứng về phía Chelsea khi cú đánh đầu Jelavic đập trúng xà ngang.

Theo Vietnam+

Theo Đăng lại
MỚI - NÓNG