HLV Calisto chưa nhận lời mời từ VFF

HLV Calisto chưa nhận lời mời từ VFF
Sau khi có thông tin HLV Calisto đánh tiếng với VFF muốn quay trở lại Việt Nam dẫn dắt đội tuyển quốc gia, ông thầy người Bồ đã lên tiếng phủ nhận.

HLV Calisto chưa nhận lời mời từ VFF

> VFF dùng Công Vinh làm… ‘trò mèo’

> HLV chuyên trách khó thế sao? 

Sau khi có thông tin HLV Calisto đánh tiếng với VFF muốn quay trở lại Việt Nam dẫn dắt đội tuyển quốc gia, ông thầy người Bồ đã lên tiếng phủ nhận.

HLV Calisto chưa trở lại Việt Nam
HLV Calisto chưa trở lại Việt Nam. Ảnh: V.S.I
 

Trao đổi với Thethaovanhoa.vn chiều nay, HLV Calisto khẳng định: "Không có bất cứ ai nói chuyện với tôi về vấn đề này. Có thể lãnh đạo VFF đã nói điều gì đó với phóng viên nhưng tới thời điểm này, vẫn chưa có ai nói chuyện trực tiếp với tôi.

Tôi chỉ có thể trả lời các câu hỏi liên quan nếu có lời mời chính thức từ VFF và sẽ không chịu bất cứ áp lực nào khi đưa ra quyết định của mình".

Trước mắt, HLV Calisto mới chỉ lên kế hoạch sang Việt Nam thăm bạn bè và học trò Công Vinh, người lên chức bố cách đây chưa lâu nhưng ông cũng chưa ấn định thời gian cụ thể.

Như vậy, thông tin HLV Calisto đánh tiếng trở lại Việt Nam làm việc nếu được VFF đáp ứng những điều kiện làm việc như một lãnh đạo VFF tiết lộ với báo chí đã bị chính người trong cuộc phủ nhận.

Bản thân HLV Calisto dù vẫn đang trong giai đoạn chờ việc ở quê nhà Bồ Đào Nha nhưng cũng không hẳn đã sẵn sàng trở lại Việt Nam làm việc, nhất là khi ông đã hiểu quá rõ thực trạng bóng đá Việt Nam cũng như cung cách làm việc của VFF.

Trong khi đó, công cuộc tìm kiếm HLV trưởng đội tuyển Việt Nam tưởng như đã tới hồi kết với cái tên Hoàng Anh Tuấn nhưng quyết định cuối cùng vẫn chưa được đưa ra.

Dự kiến trong ngày mai, 8/1, Thường trực VFF sẽ nhóm họp lần cuối để thống nhất các ý kiến. Hiện nay, trong Thường trực VFF vẫn đang tồn tại hai luồng ý kiến trái ngược nhau.

Một là ủng hộ HLV nội làm chuyên trách và mời HLV Hoàng Anh Tuấn ký hợp đồng dài hạn. Hai là chỉ tìm một HLV nội tạm quyền hai trận của đội tuyển Việt Nam tại vòng loại Asian Cup 2015 còn về lâu về dài vẫn tìm HLV ngoại cho đội tuyển.

Được biết VFF đã nhận được khá nhiều hồ sơ xin ứng cử làm HLV trưởng đội tuyển Việt Nam từ các HLV ngoại, trong đó có những HLV đến từ Nhật Bản, Italia.

Trong cuộc họp ngày mai, quyết định sẽ phải được đưa ra vì theo kế hoạch ngày 15/1, đội tuyển Việt Nam sẽ tập trung đợt 1 trong năm 2013 chuẩn bị cho vòng loại Asian Cup 2015.

Ngày 31/1, đội tuyển Việt Nam sẽ có trận giao hữu gặp CLB Hyundai Mipo Dolphin (Hàn Quốc).

Theo Chí Lâm
Thể thao văn hóa

Theo Đăng lại
MỚI - NÓNG
Tấm biển đá có lỗi kỹ thuật đã được cơ quan chức năng di dời.
Ngành chức năng thông tin về tấm biển ghi 'Bộ Văn hoá, Thể thao và Du lịch Thanh Hoá'
TPO - Ngày 20/4, Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch (VHTTDL) Thanh Hoá cho biết, đã có báo cáo gửi UBND tỉnh Thanh Hóa kết quả kiểm tra, rà soát lại toàn bộ sự việc liên quan đến tấm biển đá ghi "Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch Thanh Hóa" ở di tích lịch sử Quốc gia nghè Vẹt, xã Vĩnh Hùng, huyện Vĩnh Lộc.