Arsene Wenger mời gọi Fabregas trở lại Arsenal

HLV Wenger muốn tái hợp với Fabregas
HLV Wenger muốn tái hợp với Fabregas
Trước báo giới, HLV Wenger đã bày tỏ sự tin tưởng vào khả năng Fabregas sẽ trở lại Arsenal. Tuy nhiên, có thể thấy, khả năng “tái hợp” của tiền vệ này với CLB thành London khá thấp...

> Wenger đau xót khi để van Persie về với M.U
> Theo Walcott: Chỉ là cầu thủ giỏi, không phải ngôi sao

Sau những nỗ lực bất thành, HLV Wenger đã buộc phải “nhả” Fabregas cho Barcelona ở mùa giải trước. Dù vậy, có thể thấy, “giáo sư” vẫn rất nhớ cậu học trò cưng. Bằng chừng là việc mới đây ông vừa xuất hiện trước báo giới để bày tỏ tin tưởng vào khả năng Fabregas sẽ trở lại Arsenal.

Chiến lược gia người Pháp cho biết: “Tôi không tin rằng Fabregas sẽ không bao giờ quay trở lại đội bóng. Đơn giản, cậu ấy là người của Arsenal và luôn dành tình cảm tốt đẹp nhất cho đội bóng.

Dù ở Barcelona nhưng Fabregas vẫn luôn theo dõi những trận đấu với “Pháo thủ”. Barcelona là nơi cậu ấy sinh ra và bạn phải chấp nhận điều này (để Fabregas về lại đội bóng cũ), đặc biệt là khi Los Blaugrana còn là đội bóng xuất sắc nhất thế giới. Dù vậy, tôi nghĩ Fabregas sẽ không trở lại Arsenal trong vòng 2 hay 3 năm nữa nhưng sau đó, mọi chuyện đều có thể diễn ra”.

Có lẽ, sự ra đi của Fabregas (Nasri, Van Persie) đã mang tới bài học cho HLV Wenger. Trong thời gian qua, ông đã tiến hành giữ chân hàng loạt cầu thủ trẻ như Jack Wilshere, Alex Oxlade- Chamberlain, Kieran Gibbs, Aaron Ramsey và Carl Jenkinson. Bên cạnh đó, quá trình thương thảo hợp đồng của Walcott đang tiến triển theo hướng tích cực.

Đề cập tới thương vụ “trói chân” Walcott, “giáo sư” tiết lộ: “Chúng tôi đang cùng nhìn về một hướng. Tuy nhiên, cho tới khi hợp đồng được ký kết, vẫn cần thận trọng. Tuy nhiên, tôi thực sự lạc quan về thương vụ này”.

Theo H.Long
dantri

Theo Đăng lại
MỚI - NÓNG
Chu Thanh Huyền đeo vàng trĩu cổ
Chu Thanh Huyền đeo vàng trĩu cổ
TPO - Trong ngày trọng đại, Chu Thanh Huyền và Quang Hải được gia đình nhà gái và nhà trai trao tặng nhiều quà cưới. Theo ghi nhận, cặp đôi nhận được những món quà giá trị từ gia đình 2 bên gồm nhiều kiềng vàng và nhẫn.