Trận đấu 'sinh tử' của Mourinho

Trận đấu 'sinh tử' của Mourinho
Theo nguồn tin đăng tải trên El Economista, tương lai của huấn luyện viên Jose Mourinho tại Real Madrid sẽ được quyết định ở đại chiến với Manchester United tại Champions League.

> Sir Alex hứa dẫn dắt MU thêm hai năm
> Ai đứng sau mâu thuẫn Mourinho - Casillas?
> Mourinho phỉ nhổ vào ‘niềm tự hào Madrid’?

Điều này đồng nghĩa với việc vị chiến lược gia người Bồ Đào Nha sẽ bị chủ tịch Florentino Perez sa thải nếu đội bóng Hoàng gia không thể giành vé vào vòng tứ kết.

Thậm chí, tờ El Economista còn dẫn lời từ một nguồn tin thân cận với ban lãnh đạo Real Madrid cho biết đội bóng này đã lên xong danh sách các ứng cử viên tiềm năng thay thế cho chiếc ghế của Mourinho.

Tuy nhiên, vị chủ tịch đầy quyền uy tại Bernabeu đã tỏ ra không mấy ấn tượng với các ứng cử viên tiềm năng được ban giám đốc đội bóng đề xuất ra.

Trong số những ứng cử viên, Joachim Loew chính là người mà Florentino Perez đặt nhiều tin tưởng nhất.

Tuy nhiên, Real khó lòng có được sự phục vụ của vị chiến lược gia đội tuyển Đức khi ông đã từng tuyên bố rằng mình hạnh phúc trong vai trò "thuyền trưởng" Mannschaft.

Theo Lâm Anh
Vietnam+

Theo Đăng lại
MỚI - NÓNG
Nguyên Phó Chủ tịch tỉnh Gia Lai Phùng Ngọc Mỹ bị kỷ luật cảnh cáo
Nguyên Phó Chủ tịch tỉnh Gia Lai Phùng Ngọc Mỹ bị kỷ luật cảnh cáo
TPO - Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh, Ban Thường vụ Tỉnh ủy Gia Lai biểu quyết, thi hành kỷ luật bằng hình thức cảnh cáo đối với ông Phùng Ngọc Mỹ (nguyên Tỉnh ủy viên, nguyên Ủy viên Ban cán sự đảng, nguyên Phó Chủ tịch UBND tỉnh) và ông Mai Xuân Hải (nguyên Tỉnh ủy viên, nguyên Giám đốc Sở Y tế, nguyên Giám đốc Bệnh viện Đa khoa tỉnh).