Xuân Thành Sài Gòn bất lợi, nhưng sẽ thắng!

Xuân Thành Sài Gòn bất lợi, nhưng sẽ thắng!
TPO - HLV Lư Đình Tuấn tự nhận Xi măng Xuân Thành Sài Gòn ở “kèo dưới” soi với đội chủ nhà SHB Đà Nẵng, nhưng đồng thời cũng tuyên bố, đã có chiến thuật thích hợp để hướng tới chiến thắng.

HLV trưởng Xi măng Xuân Thành Sài Gòn Lư Đình Tuấn

Xuân Thành Sài Gòn bất lợi, nhưng sẽ thắng!

> Hồi hộp trận Siêu Cúp chiều nay
> Hơn 30 đài truyền trực tiếp trận Siêu cúp
> Siêu xe đổ bộ Siêu Cúp
> Hứa hẹn hấp dẫn, gay cấn

TPO - HLV Lư Đình Tuấn tự nhận Xi măng Xuân Thành Sài Gòn ở “kèo dưới” soi với đội chủ nhà SHB Đà Nẵng, nhưng đồng thời cũng tuyên bố, đã có chiến thuật thích hợp để hướng tới chiến thắng.

HLV trưởng Xi măng Xuân Thành Sài Gòn Lư Đình Tuấn(Ngoài cùng bên trái)
HLV trưởng Xi măng Xuân Thành Sài Gòn Lư Đình Tuấn (Ngoài cùng bên trái).

“Đây là trận đấu đầu năm, chúng tôi rất muốn đoạt cúp để khích lệ tinh thần toàn đội”-ông Tuấn cho biết.

Xi măng Xuân Thành Sài Gòn có vẻ như đang gặp bất lợi so với đối thủ, thưa ông?

Nhìn chung chúng tôi thiệt thòi hơn. SHB Đà Nẵng được thi đấu trên sân nhà. Mà mọi người đều biết rồi đấy, đá ở Chi Lăng các cầu thủ Đà Nẵng chạy 10 phút cuối trận cũng như những phút đầu tiên, rất tích cực. Hơn nữa nói gì thì nói, họ là đội đương kim vô địch V.League, lực lượng rất mạnh và đồng đều.

Tuy nhiên, Xi măng Xuân Thành Sài Gòn lại là tập hợp của hai đội bóng vừa sáp nhập?

Nói là vậy, nhưng chúng tôi cũng bị mất nhiều. Ngoài Kesley, Minh Đức và Antonio chuyển sang CLB khác, ở trận này chúng tôi còn không có sự phục vụ của Phước Tứ, Tài Em. Toàn quân thiện chiến ở các giải đấu chính cả. Nói thật là tôi đánh giá rất cao SHB Đà Nẵng ở trận này. Họ nhỉnh hơn. Dĩ nhiên, như thế không nghĩa chúng tôi chịu thua. Đây là trận đấu đầu năm, Xi măng Xuân Thành Sài Gòn rất muốn đoạt cúp để khích lệ tinh thần toàn đội. Đây là trận chung kết tranh cúp chứ không có lượt đi, lượt về, thắng thua quyết định sau 90 phút hoặc thêm loạt luân lưu 11m. Bên nào cũng sẽ có chiến thuật riêng. Xi măng Xuân Thành Sài Gòn cũng có cơ sở để hy vọng. Theo tôi đôi nào hay hơn, may hơn thì thắng.

Trận đấu ở lượt về V.League 2012, Xi măng Xuân Thành Sài Gòn đã thua SHB Đà Nẵng. Liệu trận đấu trên có giúp ông rút ra được kinh nghiệm nào cho lần tái đấu này?

Tôi không tham dự trận đấu trên, nhưng có theo dõi qua truyền hình. Thế trận giữa hai đội tương đối cân bằng, cả hai đều tạo được nhiều cơ hội nguy hiểm. SHB Đà Nẵng đã giành chiến thắng vào phút cuối. Tuy nhiên, nếu tận dụng được cơ hội, Xi măng Xuân Thành Sài Gòn cũng đã có thể có điểm. Theo tôi hai đội đã gặp nhau nhiều, quá hiểu nhau để không có gì phải giấu. Chúng tôi đã lên kế hoạch cụ thể để hạn chế tối đa sức mạnh của SHB Đà Nẵng, cũng như phát huy được khả năng của mình.

Cảm ơn ông!

Một số hình ảnh luyện tập của CLB Xi măng Xuân Thành Sài Gòn:

Xuân Thành Sài Gòn bất lợi, nhưng sẽ thắng! ảnh 2
Xuân Thành Sài Gòn bất lợi, nhưng sẽ thắng! ảnh 3
Xuân Thành Sài Gòn bất lợi, nhưng sẽ thắng! ảnh 4
Xuân Thành Sài Gòn bất lợi, nhưng sẽ thắng! ảnh 5
Xuân Thành Sài Gòn bất lợi, nhưng sẽ thắng! ảnh 6
Xuân Thành Sài Gòn bất lợi, nhưng sẽ thắng! ảnh 7
Xuân Thành Sài Gòn bất lợi, nhưng sẽ thắng! ảnh 8

V.P - Hồng Vĩnh

Theo Viết
MỚI - NÓNG