Công Vinh: ‘Tôi muốn gắn bó với SLNA trọn đời’

Công Vinh: ‘Tôi muốn gắn bó với SLNA trọn đời’
Là tâm điểm của sự chú ý trên sân Vinh ở vòng đấu khai mạc V-League 2013, nhất là với các nữ CĐV của SLNA, nhưng Công Vinh vẫn chăm chú tập luyện bình thường với đồng đội mà không có lấy một chút lơ là.

Công Vinh: ‘Tôi muốn gắn bó với SLNA trọn đời’

> Trọng Hoàng, Công Vinh không được gọi

> Arsenal sẽ đến Việt Nam vào tháng 7 

Là tâm điểm của sự chú ý trên sân Vinh ở vòng đấu khai mạc V-League 2013, nhất là với các nữ CĐV của SLNA, nhưng Công Vinh vẫn chăm chú tập luyện bình thường với đồng đội mà không có lấy một chút lơ là.

Nụ cười rạng rỡ của Công Vinh trong buổi tập chiều qua trên sân Vinh
Nụ cười rạng rỡ của Công Vinh trong buổi tập chiều qua trên sân Vinh. Ảnh: Đại Nghĩa
 

Cuối buổi tập chiều qua, Công Vinh đã dành thời gian giao lưu với người hâm mộ, đồng thời chia sẻ với Thể thao & Văn hóa những cảm xúc sau trận đấu “ra mắt” đáng nhớ.

* Lần đầu tiên trở lại sân Vinh sau 4 năm xa cách, nhưng Công Vinh đã có một trận đấu tuyệt vời, một màn ra mắt không thể ấn tượng hơn để ghi điểm với khán giả thành Vinh, nhất là màn ăn mừng bàn thắng của Vinh đã gây xúc động cho rất nhiều người. Vậy Công Vinh có thể chia sẻ cảm xúc của mình trong thời điểm ấy?

- Sau nhiều năm thi đấu xa quê hương nên khi ghi được bàn thắng tôi thấy hạnh phúc như đã trào về. Đến bây giờ tôi cũng không thể diễn tả được cảm xúc hân hoan hạnh phúc đó, một cảm giác từ sâu thẳm trái tim mà tôi không thể nói thành lời. Có chút gì đó muốn hét lên, có chút gì đó muốn khóc, có chút gì đó vỡ oà trong niềm vui trên khán đài. Có thể cảm giác giây phút đó giống như việc tôi từng ghi bàn vào lưới đội Thái Lan.

* Vinh đánh giá như thế nào về việc khán giả Nghệ An dù trận đấu đã kết thúc từ lâu nhưng vẫn nán lại sân Vinh để cổ vũ và gọi tên Vinh trong vui mừng?

- Tôi may mắn khi thấy khán giả mở rộng vòng tay chào đón mình, cổ vũ cho tôi và đồng đội thi đấu. Tôi không ngờ hôm qua (tức ngày 3/3/2013-PV), khán giả đến sân đông như thế và đây chính là động lực để tôi thi đấu tốt hơn, và cống hiến hết mình cho đội bóng quê hương. Bàn thắng này tôi xin dành tặng cho khán giả yêu mến đội bóng SLNA và sẽ là tiền đề để những trận tới chúng tôi thi đấu tốt hơn nữa.

* Sau sự khởi đầu tốt đẹp như thế thì Vinh có nghĩ đến việc gắn bó với SLNA cho đến hết đời cầu thủ hay không? Và liệu đây có phải là tiền đề để Vinh quay lại ĐTQG?

- Như tôi đã từng nói với anh Thắng (HLV Nguyễn Hữu Thắng-PV), bác Thanh (TGĐ Cty CP TT SLNA Nguyễn Hồng Thanh-PV), tôi sẽ cố gắng thi đấu tốt nhất trong năm nay. Nếu năm sau đội SLNA vẫn cần tôi thì tôi sẽ tiếp tục ở lại cống hiến cho đội, và tôi mong được thi đấu ở môi trường này mãi mãi. Còn về việc quay trở lại ĐTQG thì cầu thủ ai cũng có ao ước và mong muốn như thế cả, nếu HLV trưởng gọi thì tôi luôn sẵn sàng. Tôi may mắn được các đồng đội tin yêu, tạo điều kiện cho tôi thi đấu tốt nhất để sớm lấy lại phong độ.

* Cảm ơn Công Vinh về buổi trao đổi này.

Theo Đại Nghĩa
Thể thao & Văn hóa

Theo Đăng lại
MỚI - NÓNG