Ghi bàn trong ngày sinh nhật

Ghi bàn trong ngày sinh nhật
Chiều qua, diễn ra 3 trận đấu sớm của vòng 2 V-League. Ở 2 sân phía Nam, chủ nhà đều bại trận. Chỉ trên sân Ninh Bình, chủ nhà giành chiến thắng. Lạ là 2 cầu thủ của Vissai Ninh Bình đều ghi bàn trong ngày sinh nhật.

> Trước vòng 2 V-League: Chủ nhà thất thế
> Công Vinh: ‘Tôi muốn gắn bó với SLNA trọn đời’

Trên sân Rạch Sỏi, chủ nhà Kienlongbank Kiên Giang hoàn toàn lép vế trước Sông Lam Nghệ An (SLNA), đặc biệt là trong hiệp 2. Trong 2 lần gặp nhau giữa 2 đội mùa trước có đến 7 bàn thắng được ghi.

Trong đó trận đấu trên sân Rạch Sỏi, SLNA đánh bại K.Kiên Giang 3-0. Lần này còn đậm đà hơn, SLNA đã ghi đến 4 bàn thắng.

Việc thiếu vắng trung vệ Hamed Adesope trong trận đấu này vì thẻ phạt khiến cho Kienlongbank Kiên Giang chỉ có thể thi đấu với 2 ngoại binh là Felix và Jackson.

Dù bên SLNA, Trọng Hoàng ngồi ngoài do trận trước đã phải nhận thẻ đỏ, nhưng không ảnh hưởng lắm trước một đội hình SLNA có chiều sâu.

Phút 13, tiền đạo Felix tận dụng tốt đường chuyền của Phúc Hiệp để mở tỷ số trận đấu cho đội chủ nhà. Bị dẫn bàn nhưng các cầu thủ SLNA không hề nao núng và phút 26, Âu Văn Hoàn đã tìm được bàn gỡ hòa 1-1 cho SLNA.

Các cầu thủ SLNA chơi thăng hoa và lội ngược dòng, dẫn trước chủ nhà K.Kiên Giang khi phút 35, Hector nâng tỷ số lên 2-1. Phút 57, đón đường tạt bóng của Phi Sơn bên cánh phải, Plaza bật cao đánh đầu đưa bóng vào mép dưới xà ngang khung thành K.Kiên Giang, nâng tỷ số lên 3-1 cho SLNA. Phút 86, Công Vinh ấn định tỷ số 4-1 cho SLNA. Đây cũng là bàn thứ hai trong 2 trận của tiền đạo này.

Trên sân Gò Đậu, chủ nhà Becamex Bình Dương ra sân với 5 Tây (kể cả nhập tịch) là thủ môn Santos, Vincent, Sunday, Aniekan và Kesley nhưng họ vẫn để thua trận thứ hai trước SHB Đà Nẵng.

Những phút đầu tiên, trận đấu diễn ra tương đối cân bằng và chưa có cơ hội thực sự rõ nét về khung thành hai đội. Phút 40, Gaston Merlo ghi bàn giúp SHB Đà Nẵng vượt lên dẫn trước.

Phút 67, lại là Merlo khi anh nâng tỷ số lên 2-0 cho đội khách từ một pha phản công nhanh. Trong trận đấu này, lối chơi tấn công của Becamex Bình Dương vẫn bế tắc. Nhiều hảo thủ nhưng chơi rời rạc và thiếu sự gắn kết. HLV Cho Yoon Hwan vẫn còn nhiều việc phải làm.

Trên sân nhà, Vissai Ninh Bình nhập cuộc với 5 ngoại binh (tính cả cầu thủ nhập tịch) nhưng các cầu thủ nội đã lên tiếng. Đầu tiên, Trần Mạnh Dũng với miếng băng trắng trên trán đã mở tỷ số ở phút 18 bằng cú đánh đầu hiểm.

Đội trưởng Mai Tiến Thành nâng tỷ số lên 2-0 ở phút 26. Điều đáng nói, đây là ngày sinh nhật của 2 cầu thủ trên. Ghi bàn trong ngày sinh nhật là một điều tuyệt vời đối với các cầu thủ.

Phía Hà Nội T&T, Văn Hiếu đá thay Cao Sỹ Cường (bị thẻ đỏ trận trước) ở hàng tiền vệ. Tân binh Thành Lương chơi khá thất vọng. Hàng tiền vệ của Hà Nội T&T không cầm được bóng khiến cả 2 tiền đạo lừng danh là Samson và Gonzalo đều đói bóng.

Theo Báo giấy
MỚI - NÓNG