“Pháo” có thoát “hang hùm”?

“Pháo” có thoát “hang hùm”?
TP - Nếu Arsenal không thắng được Bayern Munich đêm nay với cách biệt 3 bàn hoặc 2 bàn nhưng ghi được nhiều hơn 3 bàn thắng thì họ sẽ chính thức trắng tay năm thứ 8 liên tiếp trên mọi mặt trận.

> Sứ mệnh mới của Becks và Pep
> Thôi rồi Arsenal!
> 'Pháo' tịt ngòi, 'Hùm' giương vuốt

Bayern thiệt quân trầm trọng trước trận lượt về vòng 1/8 Champions League. Ribery dính chấn thương, Schweinsteiger và Boateng bị treo giò, không thể ra sân tiếp đón Arsenal. Tuy nhiên, thông tin trên cũng chẳng giúp đoàn quân của HLV Wenger vui thêm được chút nào bởi hoàn cảnh của họ đang quá bi đát.

Trận thua 1-3 ngay trên sân nhà Emirates ở lượt đi gần như đã đóng sập cánh cửa giành vé vào tứ kết của Arsenal. Muốn đi tiếp, thầy trò HLV Wenger sẽ phải thắng với cách biệt 3 bàn hoặc 2 bàn nhưng ghi được nhiều hơn 3 bàn thắng. Đây thực sự là một nhiệm vụ quá khó khăn với Pháo thủ, đặc biệt là ở thời điểm HLV Wenger không có được những quân bài tốt nhất.

Đội ngũ bác sĩ của Arsenal mới thông báo Wilshere chưa hoàn toàn bình phục chấn thương mà anh dính phải trong trận đấu với Tottenham và sẽ không thể cùng các đồng đội hành quân tới Munich. Đây là tin sét đánh với HLV Wenger bởi tiền vệ người Anh là trung tâm trong lối chơi của Arsenal.

Mọi chuyện càng tệ hơn khi hậu vệ giàu kinh nghiệm Sagna hiện cũng là thương binh, và nhiều khả năng HLV Wenger phải “đánh bạc”, sử dụng một Gibbs không đạt 100% thể lực cho vị trí hậu vệ phải.

Quá nhiều khó khăn đang bủa vây Arsenal. Chính các CĐV của đội này cũng không tin vào khả năng đội bóng con cưng của họ có thể tạo ra điều kỳ diệu tại Allianz Arena.

Số lượng CĐV Pháo thủ đặt vé tới Munich cổ vũ là cực ít bởi họ không muốn phải chứng kiến cột mốc đánh dấu năm thứ 8 liên tiếp trắng tay của đội bóng con cưng trên mọi mặt trận.

Mùa giải năm 2012/13 đang diễn ra một cách không thể tệ hại hơn với Arsenal. Ở Premier League, họ đã kém đội đầu bảng M.U tới 24 điểm, chẳng dám mơ vô địch, giờ chỉ mong giành được một vị trí trong tốp 4 để dự Champions League mùa sau.

Hi vọng FA Cup của Arsenal cũng đã tan nát theo một cách không thể đau đớn hơn khi họ để thua đội hạng dưới Blackburn 0-1 ngay trên sân nhà Emirates. Trước đó, thầy trò HLV Wenger cũng đã chịu một cú sốc khác khi bị đội hạng tư là Bradford loại khỏi Cúp Liên đoàn.

Lại một mùa giải nữa Arsenal trắng tay. Lòng kiên nhẫn của CĐV Pháo thủ với HLV Wenger đã đi đến tận cùng.

Theo Báo giấy
MỚI - NÓNG