Nóng ghế phụ?

Nóng ghế phụ?
TP - Hơn một tháng nữa đến Đại hội BCH VFF khoá VII, và từ nay đến lúc Đại hội chính thức khai mạc vào ngày 5/6 được xem là quãng thời gian then chốt và cuối cùng để các ứng viên vận động hành lang. Tâm điểm dư luận dĩ nhiên sẽ hướng vào 2 vị trí Chủ tịch và TTK, nhưng trên thực tế 2 chức danh này gần như đã chắc chắn có chủ.

> Ông Trần Quốc Tuấn một vai hai gánh?
> Lộ diện 8 ứng viên vào vị trí Chủ tịch VFF

Nói thế là bởi 2 ứng viên sáng giá nhất đã lộ diện ngay sau phiên họp của BCH VFF khoá VI vào ngày 28/3 vừa qua.

Bởi vậy, sức nóng bây giờ lại chuyển qua những vị trí ít được chú ý hơn như Phó Chủ tịch VFF. Cuộc cạnh tranh ở các vị trí Phó Chủ tịch VFF càng nóng bỏng hơn nữa khi Điều lệ mới cho phép TTK có thể kiêm nhiệm chức Phó Chủ tịch chuyên môn, và điều này khiến cho số ghế còn trống trong Thường trực VFF khoá VII sẽ bị giảm đi trông thấy.

Ở 2 kỳ Đại hội gần đây của VFF là Đại hội khoá V (năm 2005) và khoá VI (năm 2009), lần nào những cuộc vận động hậu trường cũng diễn ra rất quyết liệt, và kéo dài cho tới sát ngày diễn ra Đại hội chính thức, và kịch bản của Đại hội khoá VII cũng đang cho thấy điều tương tự, duy chỉ có điều khác là năm nay cuộc đua vào ghế Phó Chủ tịch lại nóng hơn nhiều so với ghế Chủ tịch hay TTK.

Theo Báo giấy
MỚI - NÓNG