Liverpool, Tottenham bị cầm chân

Liverpool, Tottenham bị cầm chân
TP - Trong những trận đấu sớm tối chủ nhật, hai đội chủ nhà Liverpool và Tottenham Hotspur cùng bị cầm chân. Hy vọng lọt vào tốp 6 của Liverpool chịu thêm một đòn nặng khi không thể vượt qua hàng thủ vững chắc của West Ham và chịu chia điểm với trận hòa không bàn thắng.

> Thắng cho đỡ tủi hổ
> Quỷ vẫn rất…đỏ

Đội trưởng Steven Gerrard đã tiến rất gần tới bàn thắng nhưng đáng tiếc nỗ lực của anh bị James Tomkins cản phá ngay trên vạch vôi. Bên phía West Ham, pha đánh đầu của Jack Collison năm phút trước khi hết trận bị Lucas Leiva phá bóng giải nguy khiến West Ham mất cơ hội giành chiến thắng đầu tiên trên sân Anfield sau 50 năm.

Trên sân White Hart Lane, bàn thắng muộn của Gylfi Sigurdsson giúp Tottenham tránh được trận thua đau trước Everton và khiến cuộc đua vào tốp bốn càng thêm nóng bỏng.

Adebayor giúp đội chủ nhà vượt lên dẫn trước ngay phút đầu tiên song hai pha lập công của Phil Jagielka và Kevin Mirallas giúp đội khách dẫn 2-1 ngay hiệp đầu. Có thêm một điểm, Spurs vẫn đứng ở vị trí thứ ba nhưng chỉ hơn đội hạng tư Arsenal 2 điểm và thi đấu nhiều hơn 1 trận.

Theo Báo giấy
MỚI - NÓNG