Ngẫm từ một chiếc ghế

Ngẫm từ một chiếc ghế
TP - Nếu không có gì thay đổi, bắt đầu từ ngày 1/5, HLV Hoàng Văn Phúc sẽ chính thức trở thành nhân viên của VFF, động thái mở đường cho việc ông Phúc được bổ nhiệm làm HLV chuyên trách dài hạn của ĐTQG.

> Hội đồng HLV quốc gia ở đâu?
> VFF ký hợp đồng dài hạn với HLV Hoàng Văn Phúc

Nói thế là bởi hợp đồng hiện tại giữa ông Phúc và CLB Hà Nội sẽ hết hạn vào ngày 30/4, và ông Phúc gần như chắc chắn sẽ chia tay đội bóng hạng Nhất này để đầu quân cho VFF.

CLB Hà Nội của ông Phúc thi đấu vô cùng thất vọng ở giải hạng Nhất 2013. Từng là á quân ở mùa bóng năm ngoái, nhưng ở mùa bóng năm nay, sau 5 vòng đấu, CLB Hà Nội đang chôn chân ở nửa dưới bảng xếp hạng.

Trước đây, VFF quyết định lựa chọn HLV Hoàng Văn Phúc cho vị trí HLV trưởng ĐTQG đã khiến nhiều người cảm thấy thắc mắc, bởi năng lực HLV Hoàng Văn Phúc vẫn còn thua kém rất nhiều HLV nội, và trên thế giới cũng hiếm có nền bóng đá nào lại lấy HLV trưởng từ giải hạng Nhất thay vì giải VĐQG như lẽ ra phải thế.

Nay với thứ hạng kém cỏi hiện tại của CLB Hà Nội, quyết định bổ nhiệm ông Hoàng Văn Phúc chính thức làm HLV trưởng ĐTQG của VFF càng khiến người ta phải lo ngại nhiều hơn, nhất là sau khi ĐTQG dưới quyền ông Phúc hồi tháng 3 vừa rồi đã để thua ĐT Hong Kong (Trung Quốc), đối thủ mà ĐTQG xưa nay chưa bao giờ biết thua.

Theo Báo giấy
MỚI - NÓNG