Một câu hỏi lớn

Một câu hỏi lớn
TP - Gần nửa tháng trước ngày ĐH BCH khoá VII của VFF chính thức khai mạc, cuộc đua vào ghế Chủ tịch VFF bất ngờ có diễn biến mới khi có sự xuất hiện của Thứ trưởng Bộ VH - TT&DL Lê Khánh Hải, thay vì Phó Tổng cục trưởng Tổng cục TDTT Phạm Văn Tuấn như thông tin hành lang lâu nay.

> Bộ không can thiệp vào Đại hội VFF
> Chủ tịch Nguyễn Trọng Hỷ "hạ cánh" về đâu?

Trước đây, khi cuộc cạnh tranh cho vị trí Chủ tịch VFF khoá VII được xem là màn so tài giữa Phó Chủ tịch VFF Lê Hùng Dũng và Phó Tổng cục trưởng Tổng cục TDTT Phạm Văn Tuấn thì ông Tuấn gần như không thể là đối thủ xứng tầm của ông Dũng, nhưng với Thứ trưởng Lê Khánh Hải thì lại khác.

Trong 6 nhiệm kỳ đã qua của VFF, lúc nào chiếc ghế Chủ tịch VFF cũng thuộc về một lãnh đạo cao cấp từ ngành thể thao đưa sang, nên sự xuất hiện của ông Lê Khánh Hải ở thời điểm này nói lên rất nhiều điều. Ông Hải được cử sang VFF hẳn không phải để làm bóng đá, mà nhiệm vụ chính là để quản lý nền bóng đá theo đúng định hướng của Bộ.

Mùa giải năm nay có thể diễn ra chủ yếu là nhờ vai trò cá nhân của ông Dũng, vì ông Dũng đã thuyết phục Eximbank đứng ra tài trợ cho cả 3 giải bóng đá chuyên nghiệp sau khi hàng loạt doanh nghiệp và ông bầu tháo chạy ồ ạt. Vậy điều gì sẽ diễn ra ở mùa bóng năm sau, nếu ông Dũng không còn ngồi ở VFF, và dĩ nhiên Eximbank chẳng có lý do gì để tiếp tục tài trợ cho bóng đá Việt Nam?

Theo Báo giấy
MỚI - NÓNG
Chu Thanh Huyền đeo vàng trĩu cổ
Chu Thanh Huyền đeo vàng trĩu cổ
TPO - Trong ngày trọng đại, Chu Thanh Huyền và Quang Hải được gia đình nhà gái và nhà trai trao tặng nhiều quà cưới. Theo ghi nhận, cặp đôi nhận được những món quà giá trị từ gia đình 2 bên gồm nhiều kiềng vàng và nhẫn.