Lampard hy vọng được ký hợp đồng mới

Lampard hy vọng được ký hợp đồng mới
TPO - Màn trình diễn không thể tốt hơn trong trận chung kết Europa League sẽ giúp Frank Lampard có cơ hội được lãnh đạo Chelsea cân nhắc ký hợp đồng mới.
Lampard vẫn là trụ cột của Chelsea dù đã luống tuổi. Ảnh: UEFA
Lampard vẫn là trụ cột của Chelsea dù đã luống tuổi. Ảnh: UEFA.

Tiền vệ lão tướng này đã chơi đủ 90 phút và giúp The Blues thắng lợi 2-1, qua đó lên ngôi vô địch Europa League. Đây là danh hiệu châu Âu lần thứ hai của Chelsea chỉ trong vòng 1 năm, sau chức vô địch Champions League mùa trước.

Với những cống hiến như vậy và thực tế trên sân cỏ, nhiều khả năng lãnh đạo Chelsea sẽ đồng ý ký hợp đồng gia hạn thêm một năm với Lampard. Trước đó, có thông tin rằng Lampard nằm trong danh sách các cầu thủ cần phải thanh lý trong mùa hè này do đã quá già.

Trước trận đấu, giới truyền thông Anh còn cho biết Lampard, vốn được mệnh danh là “Người không phổi”, đang được liên hệ để chuyển sang giải nhà nghề Mỹ MLS, nơi Beckham từng thi đấu trước đây.

Dù đã 34 tuổi, nhưng Lampard vẫn chứng tỏ anh thừa sức đá chính trong đội hình trẻ trung tại Stamford Bridge. Trong trận rạng sáng nay, Lampard  đã có hai pha sút xa nguy hiểm suýt tạo thành bàn, trong đó đáng chú ý có tình huống bóng đưa bóng dội xà ngang bật ra.

“Đây là khoảng thời gian tuyệt vời cho tất cả chúng tôi. Hai năm qua, có những lúc thụt lùi hay tiến lên, nhưng đây là bước tiến lớn khác của đội bóng. Chúng tôi đã chiến đấu cùng nhau và đội bóng xứng đáng có được chiến thắng”, anh nói thêm về danh hiệu Europa League.

Thanh Vinh
Theo Goal

Theo Dịch
MỚI - NÓNG