BCH VFF mắc sai sót trong lấy phiếu tín nhiệm

BCH VFF mắc sai sót trong lấy phiếu tín nhiệm
TP - Kết quả kiểm phiếu không đúng với hai trường hợp của Phó chủ tịch Lê Hùng Dũng, ứng viên Chủ tịch VFF khoá 7 và Ủy viên Thường trực khoá 6 Nguyễn Nam Hùng.

> Lấy phiếu tín nhiệm VFF: Thừa nhận sai!
> Gian lận lấy phiếu tín nhiệm Ban chấp hành VFF?

Tại cuộc họp ngày 15/5, BCH VFF khoá VI đã lấy ý kiến tín nhiệm thăm dò, qua đó giới thiệu 23 ủy viên vào BCH khoá 7. Danh sách này dự kiến sẽ được trình ra Đại hội khoá 7 để bầu chọn.

Phó chủ tịch Lê Hùng Dũng được 19/19 phiếu tín nhiệm đề cử vào vị trí Chủ tịch VFF khoá 7. Tuy nhiên, con số công bố sau cuộc họp và tại họp báo của ông Dũng chỉ là 18/19 phiếu, bằng với số phiếu của Thứ trưởng Bộ VH-TT&DL Lê Khánh Hải.

Một trường hợp khác, ủy viên Thường trực VFF khoá 6 Nguyễn Nam Hùng được 11/19 phiếu tín nhiệm, nhưng không có tên trong danh sách được BCH khoá 6 đề cử ra Đại hội.

Theo Phó chủ tịch Nguyễn Lân Trung, kết quả kiểm phiếu lại, ông Hùng được giới thiệu vào BCH, trong khi người thứ 23 và 24 trong danh sách đề cử của BCH khoá 6 có số phiếu bằng nhau. “Phương án tiện nhất là sẽ đề cử cả hai người ra Đại hội bầu chọn”-ông Trung nói.

Chiều qua, Chủ tịch Nguyễn Trọng Hỷ xác nhận với Tiền Phong sự cố trên. “Chỉ có hai trường hợp nhầm lẫn của anh Dũng và anh Hùng. Đáng nhẽ chúng tôi đã xử lý ngay sau khi phát hiện nhưng do anh Long (Trưởng ban kiểm tra VFF Phạm Thành Long, trưởng nhóm kiểm phiếu-pv) có người nhà ốm nên bị chậm lại. Đây chỉ là nhầm lẫn trong quá trình kiểm phiếu”-ông Hỷ cho biết.

Được biết, Ban kiểm phiếu đã làm biên bản vụ việc, báo cáo lên Thường trực và BCH đồng thời gửi lời xin lỗi tới Phó chủ tịch Lê Hùng Dũng và ông Nguyễn Nam Hùng.

Theo Báo giấy
MỚI - NÓNG