Bayern 'đi guốc trong bụng' Dortmund

Bayern 'đi guốc trong bụng' Dortmund
TPO - Jerome Boateng khẳng định rằng Bayern Munich của anh biết mọi thứ về đối thủ Borussia Dortmund trước trận chung kết Champions League cuối tuần này.

> Thời của người Đức

Boateng (đỏ) đang là trụ cột hàng phòng ngự Bayern. Ảnh: AP
Boateng (đỏ) đang là trụ cột hàng phòng ngự Bayern. Ảnh: AP.

Trung vệ tuyển Đức thừa nhận rằng trận đấu tại Wembley đã chiếm hết tâm trí anh kể từ khi Bayern đánh bại Barca tại vòng bán kết và anh mong chờ sẽ cùng đội bóng giành thắng lợi, vượt qua thất bại trước Chelsea trong trận chung kết trên sân nhà mùa vừa rồi.

"Tôi nghĩ về trận đấu đó hằng ngày kể từ khi chúng tôi vượt qua Barcelona. Tất cả chúng tôi đang chờ đợi cơ hội này, đặc biệt là sau thất bại cay đắng mùa trước", trung vệ Boateng phát biểu trên trang chủ Bayern.

“Tôi không thể đoán trước tương lai, nhưng tôi có thể hứa rằng: chúng tôi sẽ lấy lại những gì chúng tôi đáng phải có. Nếu chúng tôi thi đấu như từng thể hiện trước Barca và Juve, chúng tôi sẽ chiến thắng, tôi đang rất lạc quan”, Boateng tự tin.

Đây là trận chung kết toàn Đức đầu tiên trong lịch sử Champions League, vì thế Boateng thừa hiểu hai đội quá hiểu về nhau: "Dortmund biết mọi thứ về chúng tôi, nhưng chúng tôi cũng biết tất cả về họ. Họ phải xác định rằng chúng tôi đang có phong độ tuyệt vời, và chúng tôi không dễ bị đánh bại", anh nói thêm.

Chung kết Champions League vào rạng sáng chủ nhật này sẽ là trận đấu thứ 5 hai đội bóng xuất sắc nhất Đức gặp nhau trong mùa giải này. Bayern đang có lợi thế với 2 chiến thắng, hai trận còn lại kết thúc với tỷ số hòa.

Thành Vinh
Theo Bild

Theo Dịch
MỚI - NÓNG