HLV xuất sắc nhất thế giới đá xoáy Mourinho

HLV xuất sắc nhất thế giới đá xoáy Mourinho
TPO - Ông Vicente del Bosque thừa nhận không tìm ra lý do nào để tin được rằng thủ môn Iker Casillas lại mất vị trí chính thức tại Real Madrid dưới thời Mourinho suốt mùa giải qua.

> Mourinho đã ‘chết’ như thế nào ở Real?

Casillas thường xuyên ngồi ghế dự bị suốt mùa giải qua dù là đội trưởng Real
Casillas thường xuyên ngồi ghế dự bị suốt mùa giải qua dù là đội trưởng Real.

Trong phát biểu trước báo giới chuẩn bị cho các trận giao hữu sắp tới, HLV trưởng đội tuyển Tây Ban Nha đã ca ngợi thái độ của cậu học trò 32 tuổi của mình.

Mùa vừa rồi, đội trưởng Tây Ban Nha và Real chỉ có 19 lần ra sân tại La Liga mùa giải vừa rồi và gần như bị Mourinho bỏ rơi trong hầu hết mùa giải. Vị trí thường xuyên của anh là trên băng ghế dự bị.

“Tôi không thể tin được rằng Iker bị loại khỏi đội hình Real”, ông del Bosque thừa nhận trước báo giới. “Thật khó tin bởi tôi biết cậu ta nhiều năm qua và sự nghiệp của cậu ấy luôn hoàn hảo".

Tuy nhiên, Del Bosque cho rằng đó là vấn đề nội bộ đội bóng Hoàng gia cần giải quyết. “Tôi không có cơ hội nói chuyện với cậu ấy kể từ trận gặp đội tuyển Pháp và đó cũng không phải là công việc của tôi, mà là vấn đề nội bộ CLB. Song tôi không tìm ra lý do nào để tin đó là sự thật”, del Bosque phân tích.

Casillas là thủ quân đội tuyển Tây Ban Nha cũng như tại Real. Anh có mặt trong danh sách đoàn quân La Furia Roja chuẩn bị cho hai trận giao hữu sắp tới gặp Haiti và Ireland, cũng như tham dự Confederations Cup vào cuối tháng này.

Thành Vinh
Theo Marca

Theo Dịch
MỚI - NÓNG
Chu Thanh Huyền đeo vàng trĩu cổ
Chu Thanh Huyền đeo vàng trĩu cổ
TPO - Trong ngày trọng đại, Chu Thanh Huyền và Quang Hải được gia đình nhà gái và nhà trai trao tặng nhiều quà cưới. Theo ghi nhận, cặp đôi nhận được những món quà giá trị từ gia đình 2 bên gồm nhiều kiềng vàng và nhẫn.