Man City chiêu mộ tuyển thủ Tây Ban Nha

Man City chiêu mộ tuyển thủ Tây Ban Nha
TPO - Sevilla vừa xác nhận đồng ý để cầu thủ chạy cánh Jesus Navas ký hợp đồng 5 năm trị giá 25 triệu euro với gã nhà giàu nước Anh Man City.

> Pellegrini đã thỏa thuận miệng với Man City

Navas chính thức về Man City
Navas chính thức về Man City.

Đội bóng Tây Ban Nha thông báo trên trang chủ rằng tuyển thủ Tây Ban Nha sẽ tới sân Etihad để kiểm tra y tế sau khi hai bên đồng ý mức giá 25 triệu euro.

Đây được xem như là một trong những yêu cầu của Manuel Pellegrini, người được xem sẽ trở thành HLV trưởng Man City mùa tới. Tuần trước, chiến lược gia người Chile này thừa nhận đã đạt thỏa thuận miệng với Man City và dự kiến sẽ ký hợp đồng trong vài ngày tới.

Navas bắt đầu sự nghiệp tại Sevilla từ tháng 11/2003. Anh đã thi đấu 393 trận và giúp đội bóng vùng Andalusian giành nhiều danh hiệu: hai chức vô địch UEFA Cup, một Siêu Cúp châu Âu, hai Copa del Rey và một Siêu Cúp Tây Ban Nha.

Anh cũng đang là thành viên đội tuyển Tây Ban Nha với 23 lần khoác áo kể từ lần đầu tiên được lên tuyển năm 2009.

 Thành Vinh
Theo Reuters

Theo Dịch
MỚI - NÓNG
Chủ tịch UBND TPHCM Phan Văn Mãi nhận thêm nhiệm vụ
Chủ tịch UBND TPHCM Phan Văn Mãi nhận thêm nhiệm vụ
TPO - Ông Phan Văn Mãi giữ nhiệm vụ Chủ tịch Hội đồng đánh giá Đề án thí điểm chính sách khuyến khích và bảo vệ cán bộ năng động, sáng tạo, dám nghĩ, dám làm, dám chịu trách nhiệm vì lợi ích chung thực hiện Kết luận 14 của Bộ Chính trị.