Sneijder "chào hàng" Mourinho

Sneijder "chào hàng" Mourinho
TPO - Thừa nhận vẫn giữ liên lạc với Mourinho kể từ khi tân HLV Chelsea rời Inter sang Real làm rộ lên tin đồn tiền vệ đang khoác áo Galatasaray, Wesley Sneijder, có thể gia nhập Chelsea.

> Jose Mourinho trở lại Chelsea: Vì chúng ta cần nhau

Sneijder và Mourinho thời còn tại Inter
Sneijder và Mourinho thời còn tại Inter.

Sau cú ăn ba lịch sử cùng Inter năm 2010, Mourinho đã quyết định rời Inter để lại bao sự tiếc nuối. Sau đó, một loạt các học trò của Mourinho cũng sa sút phong độ và có người đã sớm nghĩ tới an dưỡng tuổi già dù đang ở độ chín của sự nghiệp.

Bản thân Sneijder cũng rời Inter để chuyển tới Galatasaray hồi đầu năm, nhưng thỉnh thoảng anh phát biểu vẫn muốn quay lại khoác áo các đại gia ở các sân chơi lớn hơn. Vì thế, khả năng tái hợp với Mourinho tại Stamford Bridge là rất lớn.

"Tôi có mối quan hệ tốt với Jose Mourinho", Sneijder nói trên SportX. "Chúng tôi vẫn giữ liên lạc kể từ ngày ông rời Inter. Liệu Chelsea có cần cầu thủ kiết thiết? Tôi không chắc. Trong bóng đá khó có thể nói điều gì sẽ xảy ra, nhưng tôi vẫn đang hạnh phúc tại Thổ Nhĩ Kỳ".

Hồi đầu năm, quyết định rời Italia tới Thổ Nhĩ Kỳ của Sneijder chịu nhiều sự chỉ trích rằng anh đã vì tiền hơn là tìm kiếm vinh quang mới. Rõ ràng ở cái tuổi 28, tuyển thủ Hà Lan vẫn trong độ chín sự nghiệp, nên khả năng anh quay lại môi trường đỉnh cao sẽ sớm diễn ra.

Theo Dịch
MỚI - NÓNG