Rooney “mặc cả” tương lai với MU

Rooney “mặc cả” tương lai với MU
TPO - Wayne Rooney cho rằng Manchester United nên tận dụng khả năng tốt nhất của anh ở vị trí sở trường trung phong cắm trong tương lai, thay vì vị trí hộ công như ở mùa giải vừa qua.

> Loạt trận giao hữu quốc tế: Đại gia vất vả tìm bản ngã

> Wayne Rooney xin không đá trận chia tay Sir Alex

Rooney từng từ chối thi đấu để đòi ra đi
Rooney từng từ chối thi đấu để đòi ra đi.

Ngôi sao 27 tuổi này nhiều lần yêu cầu rời Old Trafford khi mùa giải kết thúc do phải thường xuyên thi đấu ở hàng tiền vệ trong suốt mùa giải vừa rồi. Lý do là vị trí trung phong của anh đã bị Robin van Persie chiếm mất.

Với 26 bàn trong mùa giải vừa rồi, rõ ràng Robin van Persie gần như chắc suất mũi nhọn trên hàng công MU mùa tới. Điều đó có nghĩa Rooney gần như mất vị trí và buộc phải chơi lùi xuống nếu tiếp tục ở lại Old Trafford.

Trong phát biểu mới nhất, Rooney cho biết MU cần để anh chơi đúng sở trường, vị trí trung phong, ít nhất là vài năm nữa. "Trong những năm tới, tôi có thể chơi vị trí khác nhưng bây giờ tôi phải là trung phong", Rooney nói trên tạp chí 4-4-2.

Không những nói, mà Rooney còn thể hiện bằng hành động. Anh đã thi đấu vị trí chủ công của đội tuyển Anh ở trận giao hữu với Brazil hôm chủ nhật. Ngoài tình huống làm tường cho đồng đội ghi bàn, Rooney còn trực tiếp lập công với cú sút căng như kẻ chỉ từ ngoài vòng cấm.

Theo Tổng hợp
MỚI - NÓNG
Chu Thanh Huyền đeo vàng trĩu cổ
Chu Thanh Huyền đeo vàng trĩu cổ
TPO - Trong ngày trọng đại, Chu Thanh Huyền và Quang Hải được gia đình nhà gái và nhà trai trao tặng nhiều quà cưới. Theo ghi nhận, cặp đôi nhận được những món quà giá trị từ gia đình 2 bên gồm nhiều kiềng vàng và nhẫn.