Cú ăn ba lịch sử giúp Bayern “cháy vé” mùa tới

Cú ăn ba lịch sử giúp Bayern “cháy vé” mùa tới
TPO - Bayern Munich đã bán hết vé 16 trận trên tổng số 17 trận tại sân nhà Allianz Arena trong khuôn khổ Bundesliga mùa tới.

> Bayern hoàn tất cú ăn ba vĩ đại

Allianz Arena sẽ lại chật kín khán giả mùa tới
Allianz Arena sẽ lại chật kín khán giả mùa tới.

"Chúng tôi đã nhận được từ 80.000 đến 140.000 lệnh mua vé mỗi trận trong số 16 trận đấu đã bán hết", thành viên Ban Giám đốc Bayern cũng là cựu Chủ tịch ngân hàng UBS Đức Jan-Christian Dreesen tiết lộ.

Jan-Christian Dreesen còn cho biết trân đấu duy nhất chưa bán hết là gặp đội Hoffenheim, nhưng số lượng vé còn lại là rất ít. "Chỉ trận đấu gặp Hoffenheim là mới chỉ có 68.000 lệnh đặt vé và chỉ số lượng vé rất nhỏ đang còn".

Rõ ràng sức chứa 69.000 người tại sân Allianz Arena là không đủ so với các nhu cầu vé của người hâm mộ đội bóng này. Theo ước tính, Bayern đang có khoảng 1,2 triệu CĐV trên toàn nước Đức và nhu cầu tới chứng kiến đội nhà thi đấu, bảo vệ các danh hiệu vô địch mùa giải tới là rất lớn.

Như vậy, chỉ 5 ngày sau khi trận đấu cuối cùng của mùa giải kết thúc, Bayern gần như đã bán sạch vé các trận đấu trên sân nhà mùa tới. Năm trước, Bayern cũng bán hết toàn bộ vé 17 trận đấu trên sân nhà vào ngày 11/7.

Thành Vinh
Theo Reuters

Theo Dịch
MỚI - NÓNG