CĐV chết vì xung đột giữa hooligan và cảnh sát

CĐV chết vì xung đột giữa hooligan và cảnh sát
TPO – Một CĐV đã bị chết và một người khác bị thương nặng do cuộc giao tranh giữa một nhóm hooligan và cảnh sát chống báo động trước trận đấu tại giải vô địch Argentina ở La Plata.
CĐV gây rối trên sân
CĐV gây rối trên sân.

Ngay sau khi biết tin một CĐV bị chết trước trận, ban tổ chức SVĐ Ciudad de La Plata đã quyết định hoãn trận đấu giữa Estudiantes với đối thủ đang cạnh tranh chức vô địch Lanus khi vừa kết thúc hiệp một.

"Cảnh sát thông báo một CĐV của Lanus đã chết và trong tình huống này điều cần thiết là phải ngừng thi đấu", Chủ tịch Estudiantes ông Enrique Lombardi cho biết.

Đây là trận đấu thứ hai bị hoãn trong vòng ba ngày tại giải vô địch Argentina, sau khi trận đấu tại Velez Sarsfield cũng bị hoãn do gặp rắc rối với các CĐV đến từ đội khách All Boys.

Tuyền thông địa phương cho biết cuộc đụng độ giữa nhóm hooligan của Lanus với cảnh sát diễn ra trước khi trận đấu bắt đầu. Ngoài một CĐV bị chết còn có một CĐV khác cũng đang trong tình trạng nguy kịch vì vụ giao tranh này.

Trước khi hoãn trận đấu, Estudiantes đang dẫn Lanus 2-0. Hiện Lanus đang xếp thứ ba với 29 điểm sau 16 trận và thua ba điểm so với hai đội dẫn đầu là Newell's Old Boys và River Plate.

Thành Vinh
Theo Goal

Theo Dịch
MỚI - NÓNG
Cựu Giám đốc Trung tâm Công nghệ sinh học TPHCM bị cáo buộc nhận hối lộ 14,4 tỷ đồng
Cựu Giám đốc Trung tâm Công nghệ sinh học TPHCM bị cáo buộc nhận hối lộ 14,4 tỷ đồng
TPO - Cơ quan điều tra cáo buộc, bị can Dương Hoa Xô có trách nhiệm thực hiện đúng các quy định của pháp luật để triển khai mua sắm thiết bị, song quá trình thực hiện, ông chỉ đạo cấp dưới "thông đồng" với Công ty AIC để nâng khống giá gây thiệt hại cho Nhà nước. Đổi lại, bị can được phía AIC hối lộ 14,4 tỷ đồng.