Fabregas đu đưa số phận bấp bênh với Barca

Fabregas đu đưa số phận bấp bênh với Barca
TPO – Trong khi Cesc Fabregas cho biết anh chỉ rời Barcelona khi đội bóng không còn cần anh, ngược lại lãnh đạo đội bóng lại cho biết họ sẽ để tiền vệ này ra đi nếu anh muốn.

> Arsenal bỗng dưng thành đại gia

> MU phải chi 200 triệu euro để có Fabregas

Fabregas vẫn chưa chắc chắn về tương lai
Fabregas chưa chắc chắn về tương lai.

Mùa vừa rồi mới chỉ là mùa giải thứ hai Fabregas thi đấu cho đội bóng quê hương kể từ ngày hồi hương năm 2011. Tính đến nay, anh đã ghi 20 bàn trong 60 lần ra sân.

Tuy nhiên, kể từ khi sân Nou Camp xuất hiện Neymar, có nhiều tin đồn Fabregas khả năng phải tìm bến đỗ mới. Truyền thông Anh cho rằng, cựu tiền vệ Arsenal có thể quay trở lại đội bóng cũ, hoặc là đầu quân cho Manchester United.

Tuy nhiên, tiền vệ 26 tuổi này đã phủ nhận và khẳng định anh chỉ muốn ở lại với Barca. "Barca là nhà của tôi, tôi luôn luôn mơ về danh hiệu tại đây", Cesc Fabregas phát biểu.

"Nếu Barcelona nói rằng họ không muốn tôi nữa thì sẽ là câu chuyện khác. Còn bây giờ tôi thực sự muốn giành nhiều danh hiệu tại Barca, đó là giấc mơ từ khi tôi còn bé. Điều quan trọng trong cuộc sống là đón nhận điều tốt đẹp và chấp nhận điều xấu khi nó xảy ra”, anh nói thêm.

Trong diễn biến chiều ngược lại, Phó Chủ tịch Barcelona Josep Bartomeu lại khẳng định quan điểm của đội bóng là sẽ để Cesc Fabregas ra đi nếu anh muốn. "Cesc sẽ rời đội nếu cậu ấy muốn", ông Bartomeu nói trong sự kiện truyền thông tại trước CĐV đội bóng xứ Catalan.

Theo Tổng hợp
MỚI - NÓNG
Chưa nghỉ lễ đã 'cháy' tour du thuyền vịnh Hạ Long
Chưa nghỉ lễ đã 'cháy' tour du thuyền vịnh Hạ Long
TPO - Những chuyến du thuyền ngắm vịnh Hạ Long đã được đặt kín từ 2-3 tháng trước nên dự báo không đủ sức cung ứng cho dịp 30/4-1/5 cho khách nội địa. Do đó, đại diện một số doanh nghiệp lữ hành chia sẻ rằng liên tục phải từ chối hàng chục cuộc gọi đặt tour này mỗi ngày trong thời gian gần đây.