Báo nước ngoài đưa tin có thể hủy trận Việt Nam - Arsenal

Báo nước ngoài đưa tin có thể hủy trận Việt Nam - Arsenal
TPO - Chuyến đi tới Việt Nam của Arsenal được sự quan tâm của giới truyền thông toàn cầu. Vì thế, thông tin trận đấu lịch sử này có nguy cơ bị hủy đã được báo chí nước ngoài đưa tin nổi bật.

> Hủy trận Việt Nam-Arsenal vì sân Mỹ Đình hét giá đắt?

Thông tin trận đấu Việt Nam - Arsenal được báo chí nước ngoài quan tâm
Thông tin trận đấu Việt Nam - Arsenal được báo chí nước ngoài quan tâm. Ảnh chụp màn hình.

Theo Reuters, chủ nhà Việt Nam đang gặp khó khăn để đảm bảo trận đấu diễn ra đúng kế hoạch sau khi bên quản lý địa điểm thi đấu đòi mức phí cao cho trận đấu này.

Arsenal đang được mong chờ sẽ trở thành đội bóng đang thi đấu tại Premier League đầu tiên tới Việt Nam. Tuy nhiên, các quan chức LĐBĐ Việt Nam rất lo ngại khả năng hủy vì mức giá thuê sân SVĐ Quốc gia Mỹ Đình quá cao. 

Hôm nay, Reuters có phỏng vấn Phó Chủ tịch VFF Lê Hùng Dũng, ông cho biết "Mức giá sân Mỹ Đình yêu cầu là quá bất hợp lý”. Theo Reuters cho biết chi phí thuê là 1,5 tỷ VNĐ, tức khoảng 71.300 USD, cao gấp 7 lần so với bình thường.

Trong chiều ngược lại, ông Cấn Văn Nghĩa, Giám đốc khu liên hợp thể thao Mỹ Đình cho biết họ không chèn ép tư lợi từ chi phí cho thuê sân này. Mục đích nâng giá lần này là "dùng tất cả số tiền đó để tân trang lại sân, bởi đây là trận đấu lịch sử, và cần số tiền đó để chuẩn bị cho trận đấu một cách tốt nhất".

Cùng với Arsenal, các đội bóng khác của Premier League là Chelsea, Manchester United và Liverpool sẽ có các chuyến du đấu châu Á trong tháng tới tại Indonesia, Thái Lan, Malaysia, Australia, Hồng Kông và Nhật Bản.

Theo Tổng hợp
MỚI - NÓNG