Mỹ Đình 'quát giá', bầu Đức nói gì?

Mỹ Đình 'quát giá', bầu Đức nói gì?
Dù đã giao toàn quyền cho ông Lê Hùng Dũng, nhà đồng tổ chức trận ĐT các ngôi sao Việt Nam gặp Arsenal giải quyết vụ Mỹ Đình “hét giá” nhưng bầu Đức vẫn không khỏi bức xúc.

Mỹ Đình 'quát giá', bầu Đức nói gì?

> Mỹ Đình không chịu hạ giá
> Nhận là fan Arsenal, giám đốc Mỹ Đình vẫn ra giá 'phản cảm'
 

Dù đã giao toàn quyền cho ông Lê Hùng Dũng, nhà đồng tổ chức trận ĐT các ngôi sao Việt Nam gặp Arsenal giải quyết vụ Mỹ Đình “hét giá” nhưng bầu Đức vẫn không khỏi bức xúc.

Chủ tịch HAGL Đoàn Nguyên Đức trong lễ ký hợp đồng với Arsenal (Ảnh: Quang Minh)
Chủ tịch HAGL Đoàn Nguyên Đức trong lễ ký hợp đồng với Arsenal (Ảnh: Quang Minh).

Phát biểu trên Thanh Niên ngày hôm qua, Chủ tịch tập đoàn HAGL cho biết: “Với tôi bị ép 1,5 tỉ hay 10 tỉ, 15 tỉ thuê sân thì cũng phải chi. Nhưng đây là trận đấu cho dân, không phải cho ông Nghĩa. Chúng tôi bỏ nhiều tiền để phục vụ công chúng. Ông Nghĩa nên hiểu điều đó”.

HAGL là đơn vị đi đầu trong nỗ lực mời đội bóng lừng danh của giải Ngoại hạng Anh sang Việt Nam tháng 7 này. Sự có mặt của Pháo thủ tại Mỹ Đình là một sự kiện đặc biệt với bóng đá nước nhà mà nhiều người hiểu rằng, nếu không có sự hợp tác bền chặt giữa tập đoàn HAGL và Arsenal, cơn khát mùa hè du đấu của các ông lớn châu Âu tại Việt Nam còn kéo dài.

Tuy nhiên, sự “ngáng đường” của Ban quản lý sân Mỹ Đình đang khiến các nhà tổ chức thất vọng, đồng thời làm ê mặt bóng đá Việt Nam khi hàng loạt báo chí quốc tế phản ánh hiện thực Mỹ Đình.

Nực cười hơn cả là trong phát biểu ngày hôm qua trước báo giới, ông Cân Văn Nghĩa, giám đốc sân Mỹ Đình đã thừa nhận ông biết các nhà tổ chức lỗ song vẫn cần sự chia sẻ với cái giá trọn bộ 2 tỷ (1,5 tỷ tiền thuê sân và 500 vé mời, tương đương khoảng 500 triệu).

Trả lời một số câu hỏi khác về nguyên cớ tăng phí thuê sân, ông Nghĩa tái khẳng định: “Chúng tôi là đơn vị tự chủ về tài chính, cung ứng dịch vụ trước các đơn đặt hàng. Nhà nước đã giao cho chúng tôi quyền này thì chúng tôi có cơ sở để thu tiền từ Ban tổ chức trận đấu. Đây được coi là nguồn tại chỗ của chúng tôi nên chúng tôi luôn phải tính toán kỹ”.

“Theo tính toán của một cựu lãnh đạo Mỹ Đình thì chi phí tổ chức một trận đấu chỉ khoảng 300 triệu, hà cớ gì đẩy lên gấp 5?” – Một phóng viên đặt câu hỏi và ông Nghĩa trả lời khá vui: “Thì đó mới là Arsenal. Không thì đã như trận Việt Nam gặp Lào hay Myanmar”.

Theo Tiểu Hàn
VTC News

Theo Đăng lại
MỚI - NÓNG