Ronaldo sắp nhận lương khủng ở Real Madrid?

Ronaldo sắp nhận lương khủng ở Real Madrid?
TPO – Cristiano Ronaldo đang tiến gần đến việc thỏa thuận một bản hợp đồng mới với Real Madrid, giúp anh trở thành cầu thủ hưởng lương cao nhất thế giới.

> Ronaldo bác tin gia hạn hợp đồng với Real

TPO – Cristiano Ronaldo đang tiến gần đến việc thỏa thuận một bản hợp đồng mới với Real Madrid, giúp anh trở thành cầu thủ hưởng lương cao nhất thế giới.

Ronaldo đang có kỳ nghỉ vui vẻ ở Florida trong lúc Real tất bật đàm phán để giữ chân anh
Ronaldo đang có kỳ nghỉ vui vẻ ở Florida trong lúc Real tất bật đàm phán để giữ chân anh.

Trong lúc ngôi sao hàng đầu thế giới người Bồ Đào Nha thư giãn bên bờ biển Florida nước Mỹ cùng bạn bè, đội bóng thành Madrid lại tất bật với những cuộc đàm phán được cho là có tiến triển thuận lợi với đại diện của Ronaldo. Theo đó, nếu đồng ý với phương án của Real, Ronaldo sẽ trở thành cầu thủ hưởng lương cao nhất thế giới với mức lương 15 triệu euro sau thuế trong một bản hợp đồng có thời hạn năm năm.

Tuy nhiên, để trả cho Ronaldo mức lương hấp dẫn nhất thế giới này, Real Madrid sẽ phải nghiến răng chi tổng cộng 155 triệu euro cho riêng bản hợp đồng này do phải gánh khoản thuế thu nhập cá nhân của ngôi sao người Bồ lên tới 52%.

Hôm thứ năm tuần trước, ngôi sao ghi 201 bàn trong 199 lần khoác áo Real trong bốn mùa vừa qua đã gióng hồi chuông báo động với ban lãnh đạo Real Madrid với tuyên bố đơn giản trên trang twitter và facebook cá nhân: “Tất cả những thông tin về việc tôi gia hạn hợp đồng với Real Madrid là giả”.

Tuy nhiên, vài ngày trước đó, Ronaldo lại tiết lộ ý định ở lại sân Bernabeu sau khi hợp đồng hiện tại kết thúc vào năm 2015.

Sau khi cùng Bồ Đào Nha giành chiến thắng 1-0 trước tuyển Nga ở vòng loại World Cup tuần trước, Ronaldo cho biết: “Tôi chưa nói chuyện với ai, nhưng tôi biết chúng tôi sẽ đạt được thỏa thuận cho một bản hợp đồng mới. Điều quan trọng nhất với tôi lúc này là ĐTQG”.

Thực tế, sau khi bị Barcelona qua mặt ở thương vụ Neymar, còn phí chuyển nhượng cho Gareth Bale quá cao thì việc dồn lực giữ chân một ngôi sao tầm cỡ như Ronaldo là phương án khả thi nhất với Real Madrid.

Hoàng Dương

Theo Dịch
MỚI - NÓNG