Vé trận Việt Nam - Arsenal: Cao nhất 1,5 triệu đồng

Vé trận Việt Nam - Arsenal: Cao nhất 1,5 triệu đồng
TPO - BTC trận Việt Nam-Arsenal cho biết, ngày 20/6 sẽ thông báo kế hoạch bán vé. Đây là lần đầu tiên vé được bán qua tổng đài 1080, giá vé cao nhất là 1,5 triệu đồng, mỗi người được mua tối đa 2 vé.

> Mỹ Đình 'thổi giá' thuê sân: 1,5 tỷ đồng và bảng kê gây sốc

Cái tên Arsenal chắc chắn sẽ tạo ra cơn sốt vé tại Việt Nam trong những ngày sắp tới
Cái tên Arsenal chắc chắn sẽ tạo ra cơn sốt vé tại Việt Nam trong những ngày sắp tới.

Để đảm bảo công việc tổ chức trận đấu đúng kế hoạch sau những lùm xùm liên quan đến việc thuê SVĐ Mỹ Đình vừa kết thúc, Ban Tổ chức (BTC) trận đấu Việt Nam - Arsenal sẽ có buổi họp báo công bố kế hoạch phát hành vé vào lúc 15 giờ ngày mai tại TP.Hồ Chí Minh.

Trao đổi với phóng viên Tiền Phong, ông Nguyễn Tấn Anh, người phụ trách kế hoạch phát hành vé của BTC cho biết, sẽ có gần 40.000 vé được phát hành cho trận đấu này. Cụ thể, giá vé sẽ có bốn mức khác nhau: 400.000 VNĐ, 700.000 VNĐ, 1.000.000 VNĐ và 1.500.000 VNĐ.

"Arsenal đã yêu cầu phải bán vé 1 tháng trước khi Arsenal có mặt tại Việt Nam. Tuy nhiên, do lo ngại vé bán ra sớm sẽ xuất hiện vé giả, nên phía Việt Nam đã đề nghị được lùi lại muộn hơn. Để chống vé giả, vé được in tại Nhà in Bộ Công an và có tem phòng chống vé giả.

Ông Nguyễn Tấn Anh
phụ trách khâu vé BTC

Theo BTC, số lượng vé mời cho trận đấu này cũng chiếm số lượng khá lớn, lên hơn 3,5 ngàn vé.

Theo ông Nguyễn Tấn Anh, sẽ có ba kênh bán vé chính. Đầu tiên là đường công văn với hơn 10 ngàn vé sẽ phân phối qua đường công văn do VFF phụ trách.

Vì thế, số lượng vé bán trực tiếp qua hai kênh còn lại là địa điểm bán vé trước SVĐ Mỹ Đình và qua Tổng đài 1080 thấp hơn so với những lần phát hành vé trước đây. Đáng chú ý, đây là lần đầu tiên bán vé qua Tổng đài 1080.

Khác với những lần phát hành vé cho những giải đấu, trận đấu quốc tế trước đây do công ty VFD phụ trách, lần phát hành vé cho trận ĐTVN-Arsenal này sẽ không bán vé online qua mạng internet.

Theo thông tin từ BTC, mỗi cá nhân chỉ được mua tối đa 2 vé và phải có giấy tờ tùy thân kèm theo (CMND hoặc hộ chiếu) để BTC lưu dữ liệu vào máy tính, tránh tình trạng một người có thể mua nhiều lần.

Còn nhớ năm 2008, khi Olympic Brazil có mặt ở Việt Nam đã tạo một cơn sốt vé khủng khiếp tại Mỹ Đình. Lần này với sự có mặt của Arsenal với những ngôi sao nổi tiếng nước Anh chắc chắn sẽ tạo ra sức hút rất lớn và nhu cầu vé vì thế cũng sẽ rất nóng bỏng. 

Theo Viết
MỚI - NÓNG
Chu Thanh Huyền đeo vàng trĩu cổ
Chu Thanh Huyền đeo vàng trĩu cổ
TPO - Trong ngày trọng đại, Chu Thanh Huyền và Quang Hải được gia đình nhà gái và nhà trai trao tặng nhiều quà cưới. Theo ghi nhận, cặp đôi nhận được những món quà giá trị từ gia đình 2 bên gồm nhiều kiềng vàng và nhẫn.