Ngày 17/8 khai màn Premier League

Ngày 17/8 khai màn Premier League
TPO - Nhà vô địch Manchester United khai màn Premier League mùa tới với chuyến làm khách tại Swansea City ngày 17/8. Đây sẽ là trận chính thức đầu tiên của "Quỷ đỏ" dưới thời tân HLV David Moyes.

> Cuộc chuyển giao quyền lực lịch sử

Ngày 17/8 khai màn Premier League ảnh 1

Premier League vừa công bố lịch thi đấu mùa tới, theo đó tân binh Hull City sẽ là thử thách đầu tiên cho Jose Mourinho trong lần thứ hai dẫn dắt Chelsea.

Trong khi đó, chiến lược gia Chile Manuel Pellegrini sẽ cùng Manchester City tiếp Newcastle United. Còn Roberto Martinez có thử thách đầu tiên ở một đội bóng lớn khi Everton hành quân tới Norwich City.

Đội mới lên hạng Cardiff City làm khách tại West Ham United, trong khi Crystal Palace đánh dấu sự trở lại hạng đấu cao nhất với trận tiếp Tottenham Hotspur.

Theo Tổng hợp
MỚI - NÓNG
Một nhân viên của Ukrainian Armor chuẩn bị đặt súng cối vào hộp tại khu nhà xưởng không được công khai vị trí. (Ảnh: Reuter)
Ngành vũ khí nội địa Ukraine kêu khó đủ đường
TPO - Hàng trăm doanh nghiệp sản xuất vũ khí và thiết bị quân sự đã mọc lên ở Ukraine kể từ khi cuộc xung đột với Nga nổ ra, nhưng nhiều doanh nghiệp trong số đó đang chật vật vì thiếu tiền và tất cả đều lo sợ sẽ trở thành mục tiêu của tên lửa Nga.