Man City bán Tevez cho Juve với giá bèo

Man City bán Tevez cho Juve với giá bèo
TPO - Chấp nhận mức giá thấp 11,8 triệu euro mà Juventus đưa ra, Manchester City vừa chính thức đẩy được tiền đạo lắm tài nhiều tật Carlos Tevez rời khỏi nước Anh.
Tevez rời nước Anh, phiêu lưu sang Italia
Tevez rời nước Anh, phiêu lưu sang Italia.

Ngoài khoản tiền 11,8 triệu euro thanh toán trực tiếp để có được tiền đạo người Argentina, Juventus còn phải trả thêm cho Man City 6 triệu euro nếu Juventus tiếp tục vô địch Serie A và vào bán kết Champions League mùa tới.

Xem ra đây là phi vụ thành công của Juventus, bởi Tevez đang được AC Milan săn đón từ lâu và Tevez được định giá không dưới 25 triệu euro.

Với việc đưa về Tevez, lãnh đạo Juventus phần nào làm mát lòng người hâm mộ đội bóng này sau khi để tuột mất Gonzalo Higuain, tiền đạo này nhiều khả năng sẽ rời Real Madrid gia nhập Arsenal trong những ngày tới.

Tevez là một tiền đạo đã chứng tỏ được đẳng cấp, nhưng lại gây nhiều tai tiếng tại Manchester City kể từ khi anh thực hiện cuộc đào tẩu khỏi MU năm 2009. Dù giúp Man City vô địch Premier League lẫn FA Cup trong thời gian tại Etihad, nhưng tiền đạo này từng bị cấm 5 tháng vì tranh cãi với ban lãnh đạo.

Theo Tổng hợp
MỚI - NÓNG