10 triệu đồng vé chợ đen trận Việt Nam - Arsenal

10 triệu đồng vé chợ đen trận Việt Nam - Arsenal
Ngay sau khi ban tổ chức giao vé đợt đầu ngày 4/7, trên các mạng rao vặt lập tức xuất hiện nhiều thông tin rao bán vé trận cầu hot này, trong đó loại vé đẹp nhất bị đẩy lên mức kịch trần.

10 triệu đồng vé chợ đen trận Việt Nam - Arsenal

> Dừng nhận công văn mua vé trận VN-Arsenal
> Trận Việt Nam - Arsenal: Có nơi xin mua hàng trăm vé!

Ngay sau khi ban tổ chức giao vé đợt đầu ngày 4/7, trên các mạng rao vặt lập tức xuất hiện nhiều thông tin rao bán vé trận cầu hot này, trong đó loại vé đẹp nhất bị đẩy lên mức kịch trần.

é trận Việt Nam - Arsenal được rao bán trên mạng. Ảnh: CMH
Vé trận Việt Nam - Arsenal được rao bán trên mạng. Ảnh: CMH.

Trên một trang rao vặt lớn, có thành viên lấy tên là Hoang Trung Kien ở Hà Đông, Hà Nội đăng lời rao: ''Mình có bà chị làm kiểm soát ở sân Mỹ Đình nên được ưu ái mua vé dễ dàng mà không phải vất vả. Là fan của những khẩu thần công nên mình lấy luôn 10 cặp. Toàn vị trí đẹp ở khán đài A. Mình sẽ discount cho các bạn cùng trong FC giá tốt nhất. Còn lại bán từ 2-10 triệu/cặp". Mức giá 10 triệu này cũng bị coi là kỷ lục trong ngày đầu tiên vé được bán ra, còn lại, hầu hết đều rao bán ở mức 2-5 triệu đồng một cặp.

Chẳng hạn, nickname hoangvu1993 cũng trên trang rao vặt nói trên đã ấn định mức giá loại 1,5 triệu đồng bán 2,5 triệu đồng (tức 5 triệu đồng/cặp), loại một triệu đồng bán 2 triệu đồng (4 triệu đồng một cặp) và loại 700.000 đồng bán 1,2 triệu đồng (2,4 triệu đồng một cặp). Còn thành viên lấy tên là Nguyễn Minh Ngọc cũng rao mức từ 1,2 đến 1,5 triệu đồng cho loại vé 400.000 đồng ở sau hai cầu môn, còn giá vé khán đài A, B nằng trong khoảng 2 đến 2,8 triệu đồng một vé.

Các trang rao vặt khác cũng tràn ngập những thông tin kiểu này, trong đó mức giá hữu nghị nhất là của nickname là hero6578 trên một trang rao vặt với mức 3 triệu đồng một cặp cho loại vé khán đài B giá gốc là 2 triệu đồng một cặp. Còn lại, phần lớn đều đăng với mức giá xấp xỉ gấp đôi giá gốc.

Dạo quanh các khu vực sân Mỹ Đình, Hàng Đẫy ở Hà Nội, thị trường vé chợ đen cũng khá nhộn nhịp. Trong đó mức giá trung bình nằm trong khoảng từ 2-5 triệu đồng một cặp, trong đó mức giá gốc loại trung bình như 700.000 đồng - 1 triệu đồng một chiếc được bán chạy nhất bởi chi phí bỏ ra không quá cao.

Phe vé xuất hiện ở cửa sân Hàng Đẫy, Hà Nội ngay sau khi vé được phát hành. Ảnh: MH
Phe vé xuất hiện ở cửa sân Hàng Đẫy, Hà Nội ngay sau khi vé được phát hành. Ảnh: MH.

Các công ty du lịch tại Hà Nội cũng nhanh chóng vào cuộc trong thương vụ béo bở này. Một công ty ở đường Nguyễn Văn Cừ, quận Long Biên, Hà Nội cũng tung ra hàng loạt tour xem bóng đá kết hợp du lịch với khách phía Nam với mức giá khá hữu nghĩ. Chẳng hạn một tour xem bóng đá trận Việt Nam - Arsenal theo lộ trình TP HCM - Hà Nội - Hạ Long - Hà Nội - TP HCM trong 3 ngày, 2 đêm chỉ có giá là 7,7 triệu đồng đã bao gồm vé máy bay, vé xem bóng đá, tiền khách sạn, chi phí đi lại, ăn uống... Còn đối với những khách ở lân cận Hà Nội cũng có nhu cầu xem bóng đá kết hợp du lịch thì có tour riêng chỉ có 4,2 triệu đồng một người.

Ở trận đấu tuyển Việt Nam - Olympic Brazil cách đây 5 năm, mức giá sốt lúc đỉnh điểm là 5 triệu đồng một cặp nhưng khi đó giá vé loại một chỉ có 700.000 đồng một chiếc. Nay giá vé loại đẹp nhất đã lên tới 1,5 triệu đồng một chiếc nên chắc chắn mức giá kỷ lục 5 năm trước sẽ bị phá.

Theo Nguyễn Tùng
VnExpress

Theo Đăng lại
MỚI - NÓNG