Fan MU sẽ nhanh chóng tha thứ cho Rooney

Fan MU sẽ nhanh chóng tha thứ cho Rooney
TPO - Huyền thoại của MU Bryan Robson cho rằng người hâm mộ đội bóng này không có lý do gì để căm ghét Wayne Rooney bất chấp anh kiên quyết đòi ra đi.

> Barca bất ngờ "phá đám" Chelsea vụ Rooney

Rooney muốn tìm thử thách mới nhưng chưa được MU chấp nhận
Rooney muốn tìm thử thách mới nhưng chưa được MU chấp nhận.

Trước đây, Sir Alex Ferguson tiết lộ Rooney muốn rời đội bóng vào cuối mùa và kể từ đó có nhiều đội bóng lắm tiền như Chelsea, Arsenal và Paris Saint-Germain sẵn sàng nhảy vào cuộc đua giành chữ ký tiền đạo số 10 này.

Sau buổi gặp với Rooney cuối tuần trước, tân HLV David Moyes cho biết Rooney sẽ không được phép rời Old Trafford. Ủng hộ với quan điểm Rooney không phải để bán, huyền thoại Robson cho rằng đó là điều nên làm để giữ chân Rooney.

"Khi mùa giải bắt đầu, cậu ấy ghi được vài bàn, rồi người hâm mộ sẽ tha thứ cho bất cứ điều gì mà cậu ấy tạo ra", Robson nói. “Mọi người xem trường hợp của Ronaldo. Sau hai trận đấu xuất sắc khi Ronaldo trở lại Old Trafford, mọi người quên đi tức giận trước đây và yêu Ronaldo. Tôi nghĩ điều đó cũng sẽ đến với Wayne”.

Trong khi đó, cựu tiền đạo của MU khác là Andy Cole, người từng giành cú ăn ba lịch sử cùng với CLB năm 1999, cũng nghĩ Old Trafford sẽ là nơi tốt nhất cho Rooney, song Cole cho rằng chuyện Rooney đòi tìm bến đỗ mới là điều dễ hiểu khi anh đã thành công tại MU.

“Với sự hiểu biết về Wayne và nơi cậu đang thi đấu, tôi nghĩ MU là CLB vũ đại và bạn sẽ không bao giờ muốn rời xa. Cậu ấy là cầu thủ đẳng cấp, chúng ta biết điều đó. Cũng như bao cầu thủ lớn khác, họ luôn muốn tìm tới đội bóng mới với thách thức mới. Rooney đã thành công tại MU và cậu ấy muốn tìm thử thách mới".

Theo Dịch
MỚI - NÓNG