Neymar có giá bèo hơn người ta tưởng

Neymar có giá bèo hơn người ta tưởng
TPO - Santos chỉ nhận được vỏn vẹn 17,1 triệu euro trong phi vụ bán Neymar cho Barcelona, con số quá nhỏ trong tổng mức phí 57 triệu euro mà Barca công bố trước đó.

> Tháng 10, Neymar "nếm mùi" Siêu kinh điển

Neymar trong buổi ra mắt Barca
Neymar trong buổi ra mắt Barca.

Tháng trước, Barca thông báo trong buổi ra mắt Neymar rằng họ phải chi tới 57 triệu euro để có được một trong những ngôi sao xuất sắc nhất thế giới hiện nay. Tuy nhiên, theo tài liệu mới nhất thì số lượng tiền Santos nhận được thấp hơn nhiều.

Trang Globo của Brazil cho biết theo tài liệu họ vừa có được, Santos chỉ nhận được 17,1 triệu euro. Điều đó có nghĩa có khoảng 40 triệu euro còn lại rơi vào túi các bên liên quan khác chưa được tiết lộ.

Theo thông tin trước đó, Neymar không chỉ thuộc về Santos mà còn thuộc về bên thứ ba là Tập đoàn Teisa và DIS còn. Ngoài ra, trong 40 triệu euro không biết đi đâu chắc chắn sẽ có phần không nhỏ cho các “cò” môi giới phi vụ này.

Ngoài ra, tài liệu của Globo cho biết thêm bố của Neymar muốn con trai rời Brazil trước World Cup để học hỏi kinh nghiệm. Bởi thi đấu tại quê nhà thiếu cọ xát, Neymar sẽ dễ rơi vào hoàn cảnh rủi ro 50-50, có thể thành người hùng mà cũng có thể thành tội đồ tại giải đấu trên sân nhà năm tới.

Theo Dịch
MỚI - NÓNG