Chấn thương tại Thái, Rooney về Anh

Chấn thương tại Thái, Rooney về Anh
TPO - Tiền đạo Wayne Rooney vừa bị chấn thương trong buổi tập luyện tại Thái Lan, nên anh lập tức được đưa về nước điều trị và lỡ chuyến du đấu tại châu Á và Australia.

> Fan MU sẽ nhanh chóng tha thứ cho Rooney

Chuyến du đấu kết thúc sớm với Rooney
Chuyến du đấu kết thúc sớm với Rooney.

Theo kết quả kiểm tra ban đầu, tiền đạo 27 tuổi này sẽ nghỉ thi đấu khoảng một tháng. Nên khả năng Rooney sẽ vắng mặt trong trận tranh Community Shield với Wigan Athletic trên sân Wembley vào ngày 11/8.

Ngoài ra, anh cũng có thể sẽ không có mặt trong trận giao hữu giữa đội tuyển Anh với Scotland tại Wembley vào ngày 14/8. Rooney chỉ trở lại trong trận MU mở màn chiến dịch bảo vệ ngôi vương Premier League tại Swansea City một tuần sau.

"Sau kết quả scan về chấn thương gân chân, chúng tôi quyết định đưa Wayne Rooney trở về nước ngay lập tức để có đánh giá và cách phục hồi cụ thể”, trang chủ MU (www.manutd.com) thông báo. “Dự đoán ban dầu, anh sẽ không thể thi đấu trong khoảng 1 tháng”.

Thời gian qua, có nhiều thông tin xung quanh việc Rooney đòi ra đi. Tuy nhiên, theo thông tin mới nhất sau cuộc gặp với Rooney hôm giữa tuần, tân HLV Moyes khẳng định rằng “Rooney không phải để bán” và anh sẽ không rời Old Trafford.

Theo kế hoạch chuyến du đấu châu Á, MU sẽ gặp Singha All-Star X1 tại Bangkok vào cuối tuần này. Sau đó, nhà vô địch Anh sẽ tiếp tục thi đấu tại Sydney, Yokohama, Osaka và Hong Kong, trước khi trở về châu Âu đối đầu với AIK tại Stockholm ngày 6/8.

Trước đó, đội trưởng Nemanja Vidic cũng không có tên trong danh sách MU dự chuyến du đấu châu Á và Australia này vì chấn thương. Song MU cho biết chấn thương của Vidic không nghiêm trọng.

Theo Tổng hợp
MỚI - NÓNG