5 giờ sáng mai, Arsenal đến Hà Nội

5 giờ sáng mai, Arsenal đến Hà Nội
Thay vì 5h45 sáng như kế hoạch ban đầu, Pháo thủ sẽ đặt chân xuống sân bay Nội Bài vào lúc 5h ngày 15/7, tức là sớm hơn 45 phút. Điều này khiến công tác chuẩn bị của BTC cũng buộc phải có những thay đổi.

> Trận Arsenal: ĐTVN vắng nhiều ngôi sao

Trong ngày hôm qua, đại diện CLB Arsenal đã gửi thông báo tới BTC phía Việt Nam về việc thay đổi lịch trình di chuyển. Cụ thể, CLB Arsenal sẽ đặt chân tới sân bay Nội Bài – Hà Nội vào lúc 5h sáng mai (15/7), thay vì lúc 5h45 như thông báo ban đầu. Sự thay đổi này buộc BTC phải đẩy công tác chuẩn bị đón tiếp Arsenal tại sân bay lên sớm hơn khoảng một giờ. Được biết, Arsenal sẽ di chuyển thẳng bằng chuyên cơ riêng tới Hà Nội từ Jakarta ngay sau khi kết thúc trận đấu giao hữu với đội Indonesia Dream Team.

Lý do cho sự thay đổi lịch trình này, chính là phía Arsenal muốn đến Việt Nam sớm để các cầu thủ nghỉ ngơi. Trước đó tại Indonesia, sau khi trận đấu kết thúc, các cầu thủ sẽ lên chuyên cơ bay thẳng sang Việt Nam. Như vậy, các pháo thủ sẽ chỉ tranh thủ ăn nhẹ, tắm và nghỉ ít phút trước chuyến bay dài.

Với việc di chuyển sớm tới Việt Nam và chắc chắn sẽ rất mệt mỏi sau hành trình, nên nhiều khả năng các ngôi sao Arsenal sẽ không giao lưu với người hâm mộ Việt Nam tại sân bay Nội bài.

Thực tế, BTC đã làm việc với sân bay để đón Arsenal phía trong chứ không ra ngoài sảnh, để tránh tình trạng các cầu thủ bị fan hâm mộ “quây” như năm 2008 đón Olympic Brazil. Thầy trò Wenger sẽ từ khu vực làm thủ tục được đưa thẳng ra xe để về khách sạn.

Được biết, để đảm bảo an toàn cho các thành viên Arsenal tại sân bay, BTC sẽ siết chặt công tác an ninh, hạn chế số lượng người ra vào phòng VIP đón tiếp Arsenal. Các cầu thủ Arsenal sau khi xuống máy bay sẽ được xe của BTC đưa thẳng về khách sạn InterContinental mà không dừng lại chụp hình hay trả lời phỏng vấn.

Buổi họp báo của CLB Arsenal sẽ diễn ra lúc 15h30 chiều cùng ngày tại khách sạn InterContinental. “Do không được nghỉ ngơi nên các thành viên CLB Arsenal sẽ rất mệt và họ khả năng sẽ không có bất cứ kế hoạch chụp hình hay trả lời phỏng vấn nào tại sân bay. Đó là điều đã xảy ra ở Indonesia. Dù rất buồn nhưng chỉ được nhìn tận mắt các thần tượng cũng là hạnh phúc với chúng tôi lắm rồi”, một thành viên của Hội CĐV Arseanal Việt Nam cho biết.

Cũng trong một diễn biến mới nhất liên quan đến Pháo thủ, chân sút Gervinho bị ốm nên không dự Asia Tour cùng đồng đội. HLV Arsene Wenger chọn thủ môn trẻ người Argentina Damian Martinez thay thế Gervinho. Như vậy, danh sách Arsenal vẫn là 24 cầu thủ.

Ngoài lịch trình bay thay đổi, các hoạt động của Arsenal tại Việt Nam đã được chốt lại. Cụ thể, Ngày, 16/7, Pháo thủ sẽ giao lưu với các học viên xuất sắc nhất của Học viện bóng đá HAGL Arsenal JMG (các học viên sẽ từ Gia Lai ra Hà Nội ngày 14/7). Sau đó, Arsenal sẽ thăm quan chùa Trấn Quốc, thăm trụ sở ngân hàng Eximbank tại Hà Nội. 4. Giao lưu tại trường khiếm thị Nguyễn Đình Chiểu, giao lưu với… Tổng công ty cổ phần đầu tư xây dựng và thương mại VN tại tòa nhà cao nhất VN Keangnam Landmark. Ngoài ra, có thể thầy trò ông Wenger sẽ đi tham quan Hồ Gươm.

18h cùng ngày, HLV Arsene Wenger và các cầu thủ sẽ tiếp tục giao lưu với khoảng hơn 35.000 khán giả trong buổi tập mở tại sân Mỹ Đình (Vé xem buổi tập sẽ được phát miễn phí cho một số trường đại học, Hội CĐV Arsenal tại Việt Nam…).

Theo Đăng lại
MỚI - NÓNG