Sao Arsenal đội nón lá, tính chuyện thăm Hồ Gươm

Sao Arsenal đội nón lá, tính chuyện thăm Hồ Gươm
TPO - Sau khi chuyên cơ chở Arsenal hạ cánh xuống sân bay Nội Bài lúc 5h45 sáng nay, tiền đạo Olivier Giroud và trung vệ Laurent Koscielny đã đội ngay nón lá trên đường di chuyển ra xe bus.

>> Ảnh độc về sao Arsenal tại Hà Nội

Sau khi được lãnh đạo VFF và BTC đón tại sân bay, 80 thành viên của đội bóng thành London đã lên xe buýt về khách sạn Intercontinental nghỉ ngơi.

Tiền đạo Olivier Giroud và trung vệ Laurent Koscielny thích thú với nón lá Việt Nam. Ảnh: Infonet
Tiền đạo Olivier Giroud và trung vệ Laurent Koscielny thích thú với nón lá Việt Nam. Ảnh: Infonet
 

Ngay khi vừa xuống sân bay, các cầu thủ Arsenal đã tỏ ra rất hào hứng với nón lá Việt Nam. Tiền đạo Olivier Giroud và trung vệ Laurent Koscielny đã đội ngay nón lá trên đường di chuyển ra xe bus.

Được biết, 15h30 chiều nay, HLV Arsene Wenger và một cầu thủ Arsenal sẽ tham dự buổi họp báo tổ chức ngay tại khách sạn.

Sao Arsenal đội nón lá, tính chuyện thăm Hồ Gươm ảnh 2
 

Trong suốt thời gian lưu trú tại Việt Nam, Arsenal sẽ được bảo vệ tuyệt đối 24/24h. 

VFF và BTC trận đấu đã phải huy động cả nghìn nhân viên an ninh để đảm bảo an toàn trong 3 ngày Arsenal có mặt tại Việt Nam. Ngoài lực lượng công an, VFF còn phải thuê thêm vệ sĩ công ty Đại An, tham gia hỗ trợ, tạo thành nhiều tầng bảo vệ.

Sao Arsenal đội nón lá, tính chuyện thăm Hồ Gươm ảnh 3
 

Arsenal còn đem theo đội ngũ vệ sĩ riêng trong suốt hành trình du đấu. Sau khi đặt chân tới sân bay Nội Bài và cho tới lúc đã ổn định nơi nghỉ ngơi ở khách sạn Intercontinental, phía Việt Nam chỉ có trách nhiệm bảo vệ vòng ngoài. Toàn bộ thành viên CLB Arsenal sẽ được vệ sĩ riêng theo sát, phía BTC của Việt Nam không được quyền can thiệp.

Sao Arsenal đội nón lá, tính chuyện thăm Hồ Gươm ảnh 4
 

Tương tự, chuyện ăn uống và sinh hoạt tại khách sạn của Arsenal cũng tuân theo điều kiện riêng của CLB. Trong đoàn du đấu của Arsenal có đội ngũ bác sỹ, đầu bếp riêng, đảm bảo cho ông Wenger và các cầu thủ ăn uống theo đúng khẩu vị, chế độ dinh dưỡng như tại Anh.

Sao Arsenal đội nón lá, tính chuyện thăm Hồ Gươm ảnh 5
 

Ngày 16/7, Arsenal sẽ giao lưu với các học viên xuất sắc nhất của Học viện bóng đá HAGL Arsenal JMG. Sau đó, Arsenal sẽ thăm quan chùa Trấn Quốc, thăm trụ sở ngân hàng Eximbank tại Hà Nội, giao lưu tại trường khiếm thị Nguyễn Đình Chiểu, giao lưu với… Tổng công ty cổ phần đầu tư xây dựng và thương mại Việt Nam tại tòa nhà cao nhất Việt Nam Keangnam Landmark. Ngoài ra, có thể thầy trò ông Wenger sẽ đi tham quan Hồ Gươm.

Sao Arsenal đội nón lá, tính chuyện thăm Hồ Gươm ảnh 6
 

18h cùng ngày, HLV Arsene Wenger và các cầu thủ sẽ tiếp tục giao lưu với khoảng hơn 35.000 khán giả trong buổi tập mở tại sân Mỹ Đình. Vé xem buổi tập sẽ được phát miễn phí cho một số trường đại học, Hội CĐV Arsenal tại Việt Nam…).

Theo Tổng hợp
MỚI - NÓNG