Công Vinh, Tấn Tài không đổi áo với cầu thủ Arsenal

Công Vinh, Tấn Tài không đổi áo với cầu thủ Arsenal
TP - Thần tượng của Tấn Tài ở CLB Arsenal là tiền đạo Dennis Bergkamp (Hà Lan) đã giải nghệ, trong khi Công Vinh không “mê” đội bóng Pháo thủ thành London.

> Sao Arsenal bắt tay công an, tươi cười với fan
> Chùm ảnh: Arsenal vui vẻ tại cuộc họp báo ở Hà Nội

Công Vinh bắt tay Mikel Arteta trước buổi họp báo
Công Vinh bắt tay Mikel Arteta trước buổi họp báo.

Cả hai dù vậy vẫn thể hiện sự háo hức trước cuộc đối đầu với các ngôi sao Arsenal. “Arsenal vừa thắng Indonesia đến 7-0. Thật đúng là một tỷ số kinh hoàng-tiền đạo Công Vinh cho biết-Đá với họ chắc chắn là rất mệt. Tuy nhiên, đây là cơ hội không dễ gì có được. Tôi sẽ cố gắng để ghi bàn vào lưới Arsenal”.

Tiền vệ Tấn Tài trong khi đó chia sẻ, chỉ “mê” tiền đạo Dennis Bergkamp của Hà Lan, đã giải nghệ từ lâu. Công Vinh và Tấn Tài vì vậy cho biết, sẽ không xin đổi áo với cầu thủ nào của Arsenal.

Trước câu hỏi khá ngoắt nghéo của phóng viên, là việc không đổi áo của các cầu thủ có phải do “khuyến cáo” của VFF là cần giữ áo cho các lần tập trung sau, Phó chủ tịch Nguyễn Lân Trung đã vui vẻ cho biết: “VFF chưa từng nói gì về vấn đề trên. Hơn nữa đối với một trận đấu ý nghĩa như thế này, đây là nhu cầu cá nhân của các cầu thủ. Chúng tôi không cấm đoán”.

Trong trận đấu tối 17/7, ĐTVN sẽ thi đấu với trang phục áo đỏ, quần đỏ truyền thống. Theo Phó chủ tịch Nguyễn Lân Trung, đây là thiện ý của Arsenal, nhường màu áo truyền thống cho đội chủ nhà.

Theo Báo giấy
MỚI - NÓNG