Sao Arsenal thòm thèm nem Việt

Sao Arsenal thòm thèm nem Việt
TPO – Trao đổi với người hâm mộ tại buổi giao lưu với tập đoàn CTX HOLDINGS tại Keangnam Landmark, Mikel Aberta cho biết các cầu thủ Arsenal đang chờ đợi để thưởng thức món nem Việt Nam.

>Vé mời Arsenal - Việt Nam ra chợ đen

>Bên lề chuyến thăm của Arsenal

Mikel Aberta
Tiền vệ Mikel Aberta .

Trước đó, ngay khi đặt chân tới Việt Nam, đội Arsenal rất hứng thú với chiếc nón lá mà họ được tặng khi tới sân bay Nội Bài. Cũng như ngày hôm sau,  các cầu thủ đến từ xứ sở sương mù tỏ ra phấn khích với hình ảnh chùa Một Cột (Hà Nội).

Kieran Gibbs
Hậu vệ Kieran Gibbs.

Ngoài ra trao đổi về trận đấu sẽ diễn ra vào ngày mai, vẫn với phong cách ngoại giao thường thấy cả Mikel Arteta, Kieran Gibbs, Carl Jenkinson đều đánh giá cao đội tuyển Việt Nam. Đặc biệt Arteta còn cho rằng đội Việt Nam có kỹ thuật cá nhân rất tốt, và họ sẽ phải đá hết sức nếu muốn giành chiến thắng.

Carl Jenkinson
 Hậu vệ Carl Jenkinson.

Trả lời câu hỏi về việc liệu trong tương lai các cầu thủ Arsenal sẽ sang V.league thi đấu? Tiền vệ tấn công Mikel Aberta cho rằng với sự tiến bộ của nền bóng đá Việt Nam hiện nay, có thể trong vài năm tới mọi chuyện đều có thể xảy ra.

Sáng nay, CLB Arsenal đã giao lưu với các học viên xuất sắc nhất của Học viện bóng đá HAGL Arsenal JMG từ Gia Lai, tham quan chùa Trấn Quốc, thăm trụ sở ngân hàng Eximbank tại Hà Nội, giao lưu tại trường khiếm thị Nguyễn Đình Chiểu.

Các cầu thủ Arsenal nhận được sự chào đón nồng nhiệt của các cổ động viên.
Các cầu thủ Arsenal nhận được sự chào đón nồng nhiệt của các cổ động viên..

Đến 18 giờ hôm nay, toàn đội Arsenal sẽ có buổi tập làm quen sân Mỹ Đình. 

Theo Viết
MỚI - NÓNG
Chu Thanh Huyền đeo vàng trĩu cổ
Chu Thanh Huyền đeo vàng trĩu cổ
TPO - Trong ngày trọng đại, Chu Thanh Huyền và Quang Hải được gia đình nhà gái và nhà trai trao tặng nhiều quà cưới. Theo ghi nhận, cặp đôi nhận được những món quà giá trị từ gia đình 2 bên gồm nhiều kiềng vàng và nhẫn.