'Running man' không bán áo Arsenal dù tiền tỉ

'Running man' không bán áo Arsenal dù tiền tỉ
Vũ Xuân Tiến vẫn chưa hết vui sướng sau khi 'đột nhập' thành công xe chở Arsenal và có được chữ ký của toàn bộ dàn Pháo thủ.

'Running man' không bán áo Arsenal dù tiền tỉ

> Arsenal làm clip riêng cho fan cuồng cởi trần chạy bộ
> Cởi trần chạy 5 km, fan cuồng được sao Arsenal mời lên xe, tặng chữ ký

Vũ Xuân Tiến vẫn chưa hết vui sướng sau khi 'đột nhập' thành công xe chở Arsenal và có được chữ ký của toàn bộ dàn Pháo thủ.

Hình ảnh về
Hình ảnh về "Running Man" Xuân Tiến xuất hiện trên trang chủ của Arsenal, nhiều tờ báo ở Việt Nam cũng như ở Anh.

May mắn đến quá bất ngờ và ngoài sức tưởng tượng, đến bây giờ Vũ Xuân Tiến, chàng sinh viên trường Cao đẳng Dược Trung Ương Hải Dương vẫn còn lâng lâng sung sướng, bởi lẽ được nhìn tận mắt, bắt tận tay các ngôi sao Arsenal và có được chữ ký của HLV Arsene Wenger cùng toàn bộ dàn Pháo thủ là niềm ao ước với bất kỳ với fan Arsenal nào ở Việt Nam cũng như trên thế giới.

Arsenal đã đăng tải hình ảnh của Xuân Tiến lên trang chủ của CLB, gọi Tiến với nickname đáng yêu "Running Man", phong cậu là "anh hùng của tour du đấu", thậm chí còn làm hẳn clip về Tiến.

Tiến kể lại rành rọt quá trình "đột nhập" thành công xe chở Arsenal chiều hôm 15/5 vừa qua: "Buổi sáng mình có theo Hội cổ động viên Arsenal ra tận sân bay để đón các cầu thủ. Lúc đó, mình biết được thông tin là khoảng 4-5h chiều, Pháo thủ sẽ đi thăm Hồ Gươm nên đến đó chờ sẵn trước khoảng 30 phút. Khi nhìn thấy xe chở Arsenal mình bắt đầu chạy theo. Mình nhìn thấy mấy anh Chamberlain, Koscielny... còn dùng điện thoại, máy quay để chụp mình. Khi đó thần tượng của mình là Arteta vẫn đang thiếp đi bên cạnh cửa sổ. Mãi một lúc sau anh ấy mới tỉnh dậy, chắc là do đồng đội đang hò reo cổ vũ mình hăng quá. Khi thấy Arteta, mình lấy tay đập ngực rồi hôn lên biểu tượng của đội bóng - một hành động quen thuộc của fan Arsenal.

Mình cứ thế chạy chẳng còn để ý gì, chỉ mong được tiếp tục nhìn thấy thần tượng. Có một anh xe máy đi theo cứ hò bên cạnh "Mày chạy chán chưa? Lên xe anh chở". Lúc đầu mình không chịu vì nghĩ nếu ngồi lên xe máy còn chậm hơn chạy vì lúc đó tắc đường, với lại chẳng còn ý nghĩa gì nữa, nhưng về sau khi đường rộng, mình đồng ý nhảy lên xe vì nếu không sẽ không theo kịp ô tô.

Lúc đó, các sao Arsenal trên xe vẫn theo sát và cổ vũ mình. Đến đoạn tượng đài Lê Nin, đường bắt đầu tắc nghẽn, mình xuống xe và nhìn thấy anh Chamberlain và một vài anh nữa ra hiệu ý bảo mình cởi áo cho lên xe ký tặng. Mình tiến tới sát ô tô, đưa áo lên trước. Một lúc sau, có lẽ HLV Arsene Wenger đồng ý nên cho mình lên xe luôn. Được nhìn thấy Arteta và toàn bộ cầu thủ Arsenal giống như một giấc mơ. Thật quá bất ngờ và sung sướng. Một cảm giác mình không thể nào quên trong cuộc đời".

'Running man' không bán áo Arsenal dù tiền tỉ ảnh 2
Xuân Tiến được các cầu thủ Arsenal chào đón nhiệt tình trên xe
Xuân Tiến được các cầu thủ Arsenal chào đón nhiệt tình trên xe.

Khi trèo lên xe, các sao Arsenal vỗ tay chào đón Tiến rất nhiệt tình. Điều này khiến anh chàng hạnh phúc và vô cùng bối rối. Đó là lý do vì sao Giroud luôn mồm hỏi tên mà lúc đó Tiến không để ý vì đầu óc đang "trên mây". Dàn Pháo thủ còn hò hét "Ký hợp đồng với cậu ấy" đi sau khi chứng kiến Tiến chạy không biết mệt suốt 5 cây số.

Hình ảnh của Xuân Tiến ngay sau đó xuất hiện trên trang chủ của Arsenal, rồi tràn ngập nhiều tờ báo uy tín của Anh. Tiến chia sẻ không ngờ mình lại "nổi tiếng" đến vậy. Từ hôm đó đến nay, chàng sinh viên may mắn này đã nhận được rất nhiều cuộc điện thoại phỏng vấn của các báo trong nước. Trên khắp diễn đàn, hình ảnh và bình luận về Tiến nhiều vô kể. Thậm chí trên Facebook còn xuất hiện fanpage "Hội những người hâm mộ The Running Man Việt Nam - Arsenal". Ngoài ra, một ngân hàng ở Việt Nam - nhà tài trợ chuyến du đấu của Pháo thủ - còn đồng ý tặng Tiến một vé xem trận Việt Nam - Arsenal tối nay.

'Running man' không bán áo Arsenal dù tiền tỉ ảnh 4
Xuân Tiến xuất hiện trên nhiều tờ báo nổi tiếng ở Anh như The Sun, Daily Mail...
Xuân Tiến xuất hiện trên nhiều tờ báo nổi tiếng ở Anh như The Sun, Daily Mail...

Bên cạnh việc ca ngợi và chúc mừng Tiến, một bộ phận cư dân mạng lại đem so sánh hành động của cậu với các fan cuồng Kpop và cho rằng các fan bóng đá cũng cuồng không kém. Tiến bình tĩnh trả lời: "So sánh như vậy là khập khiễng, mỗi người có một tình yêu riêng, một niềm đam mê riêng, chẳng thể nói ai cuồng hơn ai. Việc mình chạy vì thần tượng không có gì là quá cuồng, hay điên rồ cả. Việc mọi người đem mọi việc ra so sánh thế này cũng khiến các bạn fan Kpop không thích và khó xử".

Khi được hỏi nếu có một tổ chức hay một người nào đó sẵn sàng trả hàng trăm triệu, thậm chí là tiền tỷ cho chiếc áo có đầy đủ chữ ký của các cầu thủ Arsenal, Tiến có chấp nhận bán không, anh chàng cười tự tin trả lời "Không". Tiến chia sẻ: "Tiền bạc dù có nhiều đến mấy rồi cũng tiêu hết, nhưng những món quà tinh thần quý giá thế này sẽ chẳng bao giờ mất đi. Mình vẫn sẽ giữ lại chiếc áo bằng mọi giá, để bạn bè người thân và thậm chí cả những người không quen thuộc được chiêm ngưỡng nó".

Theo Minh Mon
Ione

Theo Đăng lại
MỚI - NÓNG