Mourinho "đổ dầu vào lửa" vụ Rooney đòi rời MU

Mourinho "đổ dầu vào lửa" vụ Rooney đòi rời MU
TPO - Jose Mourinho lên tiếng xác nhận Chelsea vừa đưa ra đề nghị tới Manchester United để mua tiền đạo Wayne Rooney, cầu thủ mà ông muốn nhất vào thời điểm này.

> Chấn thương tại Thái, Rooney về Anh

Rooney đang trong tầm ngắm của nhiều đội bóng
Rooney đang trong tầm ngắm của nhiều đội bóng.

Chelsea chính thức đưa ra lời đề nghị từ hôm thứ ba. Cụ thể, giới truyền thông Anh cho biết Chelsea sẵn sàng chồng 10 triệu bảng tiền mặt cộng thêm một trong hai ngôi sao Juan Mata hoặc David Luiz để có được Rooney.

Trong phát biểu đêm qua, Mourinho nhấn mạnh rằng chelsea đã đưa ra mức giá hợp lý. "Chelsea quan tâm tới Rooney. Chúng tôi đã đưa ra đề nghị, đó là đề nghị chính thức. Bây giờ sẽ phụ thuộc vào MU và chúng tôi tôn trọng quyết định của họ”.

Theo thông tin mới nhất rạng sáng nay, MU đã chính thức từ chối lời đề nghị mua Rooney của Chelsea

Tuy nhiên, Mourinho đã phủ nhận thông tin Chelsea lấy các ngôi sao của mình ra làm tốt thí để trao đổi với MU: "Tôi đang làm việc với các học trò của mình từ ngày đầu tiên. Tôi tin và hạnh phúc với các cầu thủ của mình. Đó là tất cả chúng tôi đang làm”.

Lời đề nghị của Chelsea được đưa ra sau khi có tin Rooney tỏ ra tức giận và đang trong tình trạng bối rối về tương lai của mình sau cuộc gặp với HLV Moyes. Trong chiều ngược lại, Moyes khẳng định Rooney sẽ ở lại và MU không bán anh với bất cứ giá nào.

Rooney vừa rời Thái Lan trở về nước Anh để điều trị chấn thương nên không thể cùng MU tham gia chuyến du đấu châu Á cùng với đồng đội. Hiện Rooney đang còn hợp đồng 2 năm với MU, nhưng Giám đốc Điều hành Ed Woodward phát đi tín hiệu MU chưa có động thái gia hạn thêm.

Theo Tổng hợp
MỚI - NÓNG
Bộ Xây dựng đề nghị Hà Nội sớm rút ngắn thủ tục đầu tư nhà ở xã hội
Bộ Xây dựng đề nghị Hà Nội sớm rút ngắn thủ tục đầu tư nhà ở xã hội
TPO - Bộ Xây dựng đề nghị TP Hà Nội có các cơ chế, giải pháp cụ thể, rút ngắn thủ tục hành chính về lập, phê duyệt dự án, giao đất, cho thuê đất, giải phóng mặt bằng, thủ tục đầu tư xây dựng... để hỗ trợ, khuyến khích các doanh nghiệp triển khai đầu tư xây dựng dự án, tạo nguồn cung cho thị trường và tận dụng được nguồn vốn ưu đãi phát triển.
Công an Bình Dương nói gì về phản ánh đội 'phản ứng nhanh' xử lý sự cố giao thông… chậm?
Công an Bình Dương nói gì về phản ánh đội 'phản ứng nhanh' xử lý sự cố giao thông… chậm?
TPO - Theo phản ánh của người dân, mô hình Đội cơ động xử lý sự cố giao thông (CĐXLSCGT) tại tỉnh Bình Dương chưa phát huy được hiệu quả như kỳ vọng, một số vụ tai nạn, ùn tắc song sự xuất hiện của lực lượng này tại hiện trường chậm. Về việc này, lãnh đạo Công an tỉnh Bình Dương đã phân tích một số nguyên nhân để làm rõ.