Mourinho đẩy học trò cũ ra đường

Mourinho đẩy học trò cũ ra đường
TPO - Trabzonspor vừa ký hợp đồng hai năm với Florent Malouda theo dạng chuyển nhượng tự do, sau khi tiền vệ này không được Chelsea của Mourinho gia hạn hợp đồng.

> Mourinho "đổ dầu vào lửa" vụ Rooney đòi rời MU

Malouda trong màu áo mới
Malouda trong màu áo mới.

Tuyển thủ người Pháp hầu như không có đóng góp gì cho The Blues mùa giải qua. Cầu thủ này không đồng ý cắt giảm lương, nên Chelsea không gia hạn hợp đồng (vừa hết hạn trong mùa hè) với anh.

Trước đó, có thông tin Malouda sẽ về Pháp đầu quân cho Marseille. Ngoài ra, Napoli cũng từng đánh tiếng với cầu thủ này. Song, cuối cùng, anh đã ký hợp đồng hai năm với đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ.

Tiền vệ cánh này từng là học trò cưng của Mourinho trong lần ông dẫn dắt The Blues đầu tiên. Anh đến Chelsea theo yêu cầu của chiến lược gia Bồ Đào Nha năm 2007 từ Lyon. Cầu thủ này chưa kịp thể hiện nhiều thì Mourinho đã ra đi.

Kể từ đó tới nay, Malouda ghi 45 bàn trong 220 lần khoác áo Chelsea ở mọi giải đấu. Năm nay 33 tuổi, anh là nhân chứng sống cho giai đoạn thành công của Chelsea với một chức vô địch Premier League, ba chiếc cúp FA và một lần đăng quang Champions League.

Theo Dịch
MỚI - NÓNG