Juventus nhăm nhe tiếp tục mua sắm rầm rộ

Juventus nhăm nhe tiếp tục mua sắm rầm rộ
TPO - Trong phát biểu mới nhất, Tổng Giám đốc Juventus ông Giuseppe Marotta tiết lộ rằng họ sẽ tiếp tục sẵn sàng chi đậm nếu có cơ hội và cuộc mua sắm rầm rộ mùa hè của đội bóng vẫn chưa kết thúc.

> Juve trao chiếc áo số 10 của Del Piero cho Tevez

Tevez là ngôi sao lớn vừa cập bến Juve. Ảnh: Juventus.com
Tevez là ngôi sao lớn vừa cập bến Juve. Ảnh: Juventus.com.

Chỉ một tháng qua, đoàn quân Bianconeri đầu tư khá nhiều trên thị trường chuyển nhượng. Trong bối cảnh Serie A chảy máu tài năng sang nước khác, Juve vẫn là điểm sang thu ngôi sao thế giới.

Sau khi có được tiền đạo người Tây Ban Nha Fernando Llorente miễn phí, Juve chèo kéo được ngôi sao Carlos Tevez rời gã nhà giàu Man City sang Torino. Mới đây, một trong những tài năng của bóng đá thế giới khác là Angelo Ogbonna cũng đồng ý tới Juve.

“Những gương mặt vừa đến đã thể hiện rất tốt, điều đó chứng tỏ những hành động sớm của chúng tôi sẽ giúp đội bóng sớm lắp ráp đội hình giàu sức cạnh tranh’, ông nói về các gương mặt mới đến trong cuộc trả lời báo chí đêm qua.

Tổng cộng, Juve đã chi khoảng 25 triệu euro cho ba cầu thủ này, nhưng Marotta cho biết nhà vô địch Serie A chưa muốn dừng lại đó. “Với ngân sách đội bóng và những cầu thủ đã giúp chúng tôi có hai chức vô địch liên tiếp, chúng tôi cảm thấy khá hài lòng. Thậm chí, Juve sẽ tiếp tục theo dõi thị trường chuyển nhượng nếu có bất cứ cơ hội hợp lý nào’.

Ông Marotta hy vọng với sự đầu tư rầm rộ trong mùa hè sẽ giúp Juve tiến gần hơn tới cuộc đua tại đấu trường châu Âu bên cạnh thống trị giải nội địa. Mùa trước, Juve không có đối thủ tại Serie A, nhưng chỉ lọt được vào tứ kết Champions League khi bị Bayern Munich loại tâm phục khẩu phục.

Theo Dịch
MỚI - NÓNG