Toàn hòa, trừ sân Hoa Lư

Toàn hòa, trừ sân Hoa Lư
TP - Bốn trận chiều qua thì có 3 trận hòa nên ngôi đầu tạm thời không đổi chủ, chỉ duy nhất sân Ninh Bình (sân nhà của XMXT Sài Gòn) là không hòa.

> Đồng Nai - điểm sáng của các đội bóng Nam bộ
> Đồng Tâm Long An chìm sâu

Trở lại sau kỳ nghỉ ngắn, các đội bóng nằm trong tốp đầu phải phân định lại ngôi thứ mà tâm điểm chính là trận “chung kết sớm” giữa chủ nhà HAGL và ĐKVĐ SHB Đà Nẵng tại Pleiku. Trận đấu đã hòa 2-2.

Vậy là sân nhà Pleiku vẫn bất bại, nhưng trong 2 trận đối đầu với 2 đội bóng của bầu Hiển, chủ nhà HAGL chỉ tìm được kết quả hòa. Dù HAGL vẫn tạm giữ được ngôi đầu vì Hà Nội T&T cũng chỉ hòa trên sân khách Rạch Giá, nhưng trận hòa này đã đẩy đội bóng phố Núi vào tình thế bất lợi khi hôm nay ngôi đầu bảng có thể bị SLNA tái chiếm.

Hà Nội T&T trong cuộc đối đầu với K.Kiên Giang tại Rạch Giá cũng tìm kiếm được một kết quả hòa. Văn Quyết mở tỷ số cho đội khách, nhưng đội chủ nhà có bàn thắng gỡ hòa 1-1 sau đó.

Chuyến làm khách của Đồng Nai tại sân Gò Đậu được dự báo “lành ít dữ nhiều” khi chủ nhà B.Bình Dương cũng đang rất cần điểm, nhưng thầy trò HLV Trần Bình Sự đã kiếm được trận hòa 1 – 1 quý giá giúp Đồng Nai tiến gần với trụ hạng.

XMXT Sài Gòn mượn chính sân của đối thủ là sân Hoa Lư để đá trận này. Những phút đầu trận, Đinh Văn Ta chấn thương phải rời sân, phía Ninh Bình mất cầu thủ cầm trịch giữa sân.

Phút 26, Phan Anh Tuấn sau 2 lần sút bồi chính diện vào khung thành của Minh Nhật mở tỷ số cho chủ nhà Ninh Bình. Bị dẫn bàn, XMXT Sài Gòn thay người khi Đình Luật được tung vào sân thay cho Công Thành, đội khách chơi với 3 hậu vệ mà Đình Luật đá trung vệ, đẩy Moses lên chơi hộ công. Chiến thuật này đã thành công khi vào đầu hiệp 2, phút 46, XMXT Sài Gòn đã có bàn san bằng tỷ số 1-1 khi Thanh Sang bật cao đánh đầu tung lưới thủ môn Văn Hưng.

Phút 50, Văn Quyến được thay ra, vào thế chỗ là Timothy. Văn Quyến chỉ chơi hay trong các trận Cúp QG, còn ở V-League anh chơi không nổi bật. Phút 71, từ trên vạch vòng cấm, Timothy sút cầu vồng qua tay thủ môn Minh Nhật nâng tỷ số lên 2-1 cho Ninh Bình. Phút 77, Tài Em nhận bóng trong vòng cấm, anh đi bóng kỹ thuật rồi đánh bại thủ môn Văn Hưng gỡ hòa 2-2 cho đội XMXT Sài Gòn. Phút 84, Timothy dứt điểm, bóng chạm chân Trần Mạnh Dũng vào lưới nâng tỷ số lên 3-2 cho Ninh Bình. Đây là trận đấu duy nhất không có tỷ số hòa trong ngày.

Theo Báo giấy
MỚI - NÓNG