'Running man' làm đại sứ thương hiệu Number 1 Active

'Running man' làm đại sứ thương hiệu Number 1 Active
Vũ Xuân Tiến đã nhận lời mời trở thành đại sứ thương hiệu cho Number 1 Active – nhãn hàng nước uống vận động của tập đoàn Tân Hiệp Phát.

'Running man' làm đại sứ thương hiệu Number 1 Active

> Gia đình 'Running man' khuyên con học, chối lời mời bạc triệu
> “Running Man” và bài học văn hóa thần tượng

Vũ Xuân Tiến đã nhận lời mời trở thành đại sứ thương hiệu cho Number 1 Active – nhãn hàng nước uống vận động của tập đoàn Tân Hiệp Phát.

Nhiều điểm tương đồng giữa sản phẩm Number 1 Active với hình ảnh 'Running man
Nhiều điểm tương đồng giữa sản phẩm Number 1 Active với hình ảnh 'Running man" - Vũ Xuân Tiến.

Hình ảnh “Running man” Vũ Xuân Tiến với những bước chân không mệt mỏi song hành cùng chiếc xe chở đội tuyển Arsenal tham quan Hà Nội đã đánh động truyền thông Việt Nam cũng như thế giới trong những ngày qua. “Running man” đã đồng ý về mặt nguyên tắc trở thành đại sứ thương hiệu cho Number 1 Active – nhãn hàng nước uống vận động của tập đoàn Tân Hiệp Phát. Hợp đồng chính thức chưa được ký kết.

Number 1 Active là loại nước uống vận động đầu tiên xuất hiện trên thị trường, được nghiên cứu và sản xuất đáp ứng nhu cầu bù đắp lượng khoáng chất mất đi trong quá trình vận động.

Như chúng ta đã biết mọi sự vận động của cơ thể đều gây hao hụt nguồn năng lượng và làm mất nước thông qua việc bài tiết mồ hôi. Việc mất mồ hôi không chỉ đơn giản là mất nước mà còn làm mất đi một lượng khoáng chất thiết yếu như Potassium (K+), Sodium (Na+), Chloride (Cl-)… Đây là những khoáng chất đặc biệt cần thiết cho sự vận động bền bỉ và dẻo dai của cơ thể. Nếu thiếu những khoáng chất này, cơ thể dễ rơi vào trạng thái mất cân bằng, đuối sức khi vận động hay lao động.

Phát biểu vì sao lại chọn “Running man” làm đại diện thương hiệu cho nhãn hàng Number 1 Active, Chủ tịch tập đoàn Tân Hiệp Phát, ông Trần Quí Thanh chia sẻ: “Chúng tôi tìm thấy nhiều điểm tương đồng giữa sản phẩm Number 1 Active với hình ảnh chàng sinh viên trẻ Trần Xuân Tiến. Nước uống vận động Number 1 Active cung cấp những khoáng chất cho quá trình vận động liên tục để nuôi dưỡng những ý chí bền bỉ đến cùng, theo đuổi các mục tiêu trong đời.”

Và ông Thanh cũng nói thêm: “Tôi đã bị thuyết phục bởi ý chí, sự kiên trì, nghị lực, dám nghĩ dám làm của “Running man”. Những bước chân chạy nhanh thoăn thoắt, những giọt mồ hôi ướt đẫm, ý chí vượt qua mọi trở ngại khiến tôi liên tưởng đến hình ảnh đầy sức trẻ, đam mê, nhiệt huyết, sẵn sàng dấn thân vì ước mơ, khát vọng cùng những lý tưởng cao đẹp trong cuộc sống. Xã hội cần nhiều hơn nữa những con người như thế”.

Thông qua thương hiệu Number 1 Active và hình ảnh “Running man” Vũ Xuân Tiến, tập đoàn Tân Hiệp Phát muốn truyền nguồn cảm hứng đến những ai đang có ước mơ, hãy vận động liên tục, bền bỉ đến cùng để biến mọi ước mơ trở thành hiện thực. Ngày nay cuộc sống muôn hình vạn trạng và xã hội cũng không ngừng vận động, đi lên để theo kịp sự văn minh, hiện đại của thế giới. Do đó, mỗi người chúng ta không thể ì ạch, ngồi yên một chỗ. Thất bại, tụt hậu, bệnh tật sẽ tìm đến nếu ta không vận động liên tục để làm giàu tri thức, tăng kỹ năng, bản lĩnh cũng như sức khỏe dẻo dai.

Vũ Xuân Tiến chia sẻ: “Bí quyết của tôi là thường xuyên vận động, chạy bộ, chơi thể thao để có nền tảng thể lực tốt. Thế nên khi được chọn làm đại sứ thương hiệu cho nhãn hàng Number 1 Active bên cạnh sự vinh dự, bất ngờ tôi còn vô cùng thích thú".

P.V

Theo Hỗ trợ
MỚI - NÓNG