Chủ tịch Real tính chuyện giải nghệ cho Ronaldo

Chủ tịch Real tính chuyện giải nghệ cho Ronaldo
TPO – Chủ tịch Real Madrid ông Florentino Perez cho biết họ không nhận được đề nghị nào hỏi mua Cristiano Ronaldo và khẳng định ngôi sao 28 tuổi này sẽ kết thúc sự nghiệp tại Real.

> Ronaldo lập cú đúp trong ngày trở lại Anh

Ronaldo là đầu tàu của Real
Ronaldo là đầu tàu của Real.

Trước đó, có tin đồn nhà vô địch Premier League Manchester United cũng như đại gia Pháp Paris Saint-Germain liên hệ hỏi mua tuyển thủ Bồ Đào Nha, sau khi Ronaldo chưa đồng ý gia hạn hợp đồng hiện tại kết thúc vào năm 2015.

Tuy nhiên, Perez cam kết với người hâm mộ Real Madrid rằng CLB sẽ không bán Ronaldo và anh tiếp tục ở lại sân Bernabeu cho phần còn lại của sự nghiệp.

"Cristiano Ronaldo là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới và Real Madrid phát triển xoay quanh anh", Chủ tịch Perez nói trên L'Equipe. "Tôi có thể đảm bảo rằng đây sẽ là nơi cậu ấy kết thúc sự nghiệp, vì thế chúng tôi cũng không nhận được đề nghị hỏi mua nào."

Ronaldo kết thúc mùa giải 2012-13 với tư cách là cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất cho Real Madrid với 34 bàn. Mới đây, anh có cú đúp trong trận thắng giao hữu 6-0 tại Bournemouth. Đây là trận đấu đầu tiên trên cương vị HLV trưởng Real của ông Ancelotti.

Theo Dịch
MỚI - NÓNG
Ga Hà Nội sẽ thành ga đường sắt đô thị nội đô
Ga Hà Nội sẽ thành ga đường sắt đô thị nội đô
TPO - Sở GTVT Hà Nội vừa báo cáo thành phố việc rà soát và đưa ra định hướng xây dựng các dự án đường sắt đô thị, đường sắt quốc gia trên địa bàn. Theo đó, từ nay đến năm 2035, các tuyến đường sắt quốc gia sẽ di dời ra ga đầu mối Ngọc Hồi, ga Hà Nội sẽ trở thành ga đường sắt nội đô.