'Running Man' đã tái ngộ Lukas Podolski tại London

'Running Man' đã tái ngộ Lukas Podolski tại London
"Running Man" Vũ Xuân Tiến đã có màn tái ngộ Arsenal và tiền đạo Lukas Podolski sau khi đặt chân tới London (Anh) dự Emirates Cup theo lời mời của huấn luyện viên Arsene Wenger.

> 'Running man' lần đầu làm Đại sứ thương hiệu thời trang

> Từ 'Running man' đến 'Phong bì man'

'Running Man' đã tái ngộ Lukas Podolski tại London ảnh 1

Trên trang Facebook của mình, tiền đạo người Đức đã đăng tấm hình lưu niệm cùng với Vũ Xuân Tiến, bày tỏ sự ngạc nhiên khi gặp lại cổ động viên "bất chợt" nổi tiếng này.

Theo như tấm hình thì dường như Tiến đã tặng Podolski con rồng làm bằng gỗ dùng trong múa rối nước, một món quà mang đậm đặc trưng của Việt Nam.

Còn nhớ, trong chuyến du đấu của Arsenal tới Hà Nội, Tiến đã chạy 5km theo xe buýt chở các cầu thủ Arsenal đi dạo phố. Nỗ lực của "Running Man" đã được tưởng thưởng bằng việc cậu được ông Wenger mời lên xe, tặng áo đấu.

Tiến cũng trở thành nhân vật chính trong hai video clip mà Arsenal thực hiện nhằm quảng bá cho chuyến du đấu, coi đó như là câu chuyện "cổ tích" thú vị, tiêu biểu cho tình cảm mà người hâm mộ dành cho Arsenal.

Trong trận đấu giữa tuyển Việt Nam với Arsenal tại sân Mỹ Đình, Tiến cũng được mời xuống sân và đứng cạnh Podolski khi hai đội chụp ảnh lưu niệm trước trận đấu, rồi sau đó được mời tới Anh xem Arsenal thi đấu.

Theo Vietnamplus

Theo Đăng lại
MỚI - NÓNG