Hạ Milan, Chelsea gặp Real tại chung kết

Hạ Milan, Chelsea gặp Real tại chung kết
TPO - Chelsea sẽ gặp Real Madrid trong trận chung kết Guinness International Champions Cup sau khi có chiến thắng 2-0 trước AC Milan tại bán kết sáng nay ở New Jersey (Mỹ).

> Chelsea đánh bại đội bóng cũ của Mourinho

Chelsea vừa thắng vừa có những thử nghiệm đội hình đạt kết quả tốt
Chelsea vừa thắng vừa có những thử nghiệm đội hình đạt kết quả tốt.

Milan là đội cầm bóng nhiều hơn trong nửa thời gian đầu tiên của trận đấu. Nhưng Chelsea với bộ ba De Bruyne, Eden Hazard và Oscar trên hàng công mới là đội có những cơ hội thực sự nguy hiểm và có bàn thắng dẫn trước do công của Kevin De Bruyne.

Xem ra Mourinho đạt được hai mục đích đặt ra trước trận đấu. Đó là vừa giành kết quả tốt, vừa có những thử nghiệm đội hình mới. Ông đã có 7 sự thay đổi người sau giờ nghỉ.

Trong khi đó, Milan vẫn mải mê tấn công nhiều hơn trong hiệp hai. Không có bàn gỡ, Milan còn bị thủng lưới lần thứ hai ở phút bù giờ cuối trận. Người lập công cho Chelsea là tân binh Andre Schurrle được Mourinho tung vào sân từ băng ghế dự bị.

Với chiến thắng này, Chelsea lọt vào chung kết như mong chờ. Họ sẽ gặp Real Madrid trên sân Sun Life vào thứ tư tới. Đây là trận đấu khá thú vị bởi Mourinho sẽ gặp lại đội bóng cũ, nơi ông vừa phải ra đi cay đắng cuối mùa giải trước.

Theo Tổng hợp
MỚI - NÓNG
Cảnh báo 'sốt ảo' đất vùng ven Hà Nội, hành vi chiếm đất bị phạt đến 1 tỷ đồng
Cảnh báo 'sốt ảo' đất vùng ven Hà Nội, hành vi chiếm đất bị phạt đến 1 tỷ đồng
TPO - Đất nền vùng ven Hà Nội tăng giá, chuyên gia cảnh báo 'sốt ảo'; Chủ đầu tư dự án bất động sản nợ thuế, loạt lãnh đạo bị tạm hoãn xuất cảnh; Lãnh đạo 'xộ khám', loạt dự án bất động sản thay tên đổi chủ; Chiếm đất, hủy hoại đất bị phạt đến 1 tỷ đồng... là những thông tin hot về BĐS đáng chú ý tuần qua.